MV mới của Noo Phước Thịnh bị YouTube 'tuýt còi'

13/09/2020 12:24 GMT+7

MV Em đã thương người ta hơn anh bị YouTube ẩn khỏi danh sách Top trending do chứa nội dung giới hạn độ tuổi.

Tròn 3 ngày phát hành MV Em đã thương người ta hơn anh, Noo Phước Thịnh liên tiếp thu về những thành tích ấn tượng như đạt No.1 iTunes Việt Nam, No.1 Hot 14, cán mốc hơn 2,9 triệu lượt xem và vào Top 3 trending YouTube Việt Nam. Tuy nhiên, đang trên đà leo lên vị trí Top 1 trending YouTube, vào tối muộn 12.9, MV Em đã thương người ta hơn anh bất ngờ gặp sự cố bị ẩn khỏi danh sách Top trending YouTube Việt Nam.
Theo thông báo từ YouTube, do MV có nội dung giới hạn độ tuổi nên buộc phải bị ẩn dù được rất nhiều người quan tâm. Không phụ lòng đón nhận của người hâm mộ suốt thời gian qua, hiện phía Noo Phước Thịnh đang cố gắng giải quyết nhanh chóng sự cố này để đưa MV trở về vị trí ban đầu. Hiện tại, trên dòng mô tả MV, YouTube vẫn công nhận vị trí Top 3 trending cho Em đã thương người ta hơn anh.

MV bất ngờ bị ẩn khỏi danh sách thịnh hành của YouTube

Ảnh: NVCC

MV Em đã thương người ta hơn anh đánh dấu sự tái xuất ấn tượng của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. Khi phát hành, MV còn khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán vì cốt truyện đầy tréo ngoe diễn ra giữa ba nhân vật chính. Trong MV, Noo Phước Thịnh và người mẫu Thu Anh hóa thân thành cặp đôi sát thủ chuyên thực hiện những phi vụ đẫm máu để lấy tiền. Cho đến một ngày, Noo Phước Thịnh phát hiện ra Thu Anh không hề chung thủy. Cô liên tục dan díu với người tình dù vẫn tỏ ra say đắm trong tình yêu khi ở cạnh anh. Tình tiết tạo bất ngờ của MV nằm ở nhân vật “người thứ ba”, anh chàng dù cặp kè với Thu Anh nhưng trong lòng đã thầm yêu Noo Phước Thịnh từ lâu. Cuối cùng, Noo Phước Thịnh còn tiết lộ danh phận của mình thật ra là một cảnh sát “nằm vùng” đang thực hiện nhiệm vụ. Có thể đoán được câu chuyện kịch tính này sẽ tiếp tục được nam ca sĩ áp dụng cho sản phẩm sau khi anh hứa hẹn bằng câu “To be continued” ở cuối MV.
Kịch tính và bất ngờ là yếu tố tạo nên sự khác lạ cho MV lần này của Noo Phước Thịnh. Tuy nhiên, việc xây dựng quá nhiều cú “twist” khiến cho nội dung MV bị rơi khỏi trọng tâm. Sự phát triển tâm lý nhân vật bị đè nén trong thời lượng của một MV 6 phút cũng khó lòng tạo được sự đồng cảm thực sự ở khán giả. Bên cạnh đó, Noo Phước Thịnh có nhiều phân cảnh tình tứ, thân mật bên bạn diễn Thu Anh. Có lẽ đây là lý do MV của nam ca sĩ bị YouTube gắn mác “người lớn”, cần giới hạn độ tuổi của người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.