MV ‘Ice Cream’ của BlackPink và Selena Gomez gây nghẽn mạng

28/08/2020 16:52 GMT+7

Đúng 11 giờ trưa 28.8 (giờ địa phương), MV Ice Cream của BlackPink cùng Selena Gomez chính thức ra mắt và ngay lập tức tạo nên cơn sốt lớn trên khắp các phương tiện truyền thông.

MV Ice Cream của BlackPink và Selena Gomez gây ấn tượng mạnh khi đem lại không khí tràn ngập mùa hè vui tươi với những phông màu sáng bắt mắt. Tại MV mới phát hành này, nhóm nhạc nữ Kpop và giọng ca người Mỹ thay phiên nhau khoe nhan sắc lộng lẫy cùng vóc dáng quyến rũ trong những bộ cánh tinh nghịch.
Ngoài ra, chất nhạc của Ice Cream được nhận xét là hay, bắt tai, gây nghiện… Được biết, Ice Cream do những nhà làm nhạc danh tiếng gồm Teddy, 24, Tommy Brown và Mr. Franks sản xuất. Đây là bản nhạc pop sôi động có nhịp điệu đơn giản và âm thanh tươi sáng. Còn ca từ thì thể hiện vẻ ngoài lạnh lùng của các cô gái, nhưng thực chất bên trong họ lại rất ngọt ngào, giống như kem.

Rũ bỏ phong cách Girl crush mạnh mẽ, Blackpink và Selena ngọt ngào trong Ice Cream

Vẻ đẹp của BlackPink và Selena Gomez bùng nổ trong MV

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Đáng chú ý, ngay từ những giây phút đầu tiên MV Ice Cream mới phát hành, fan đã “phát điên” vì không thể xem được trên YouTube. Nhiều người hâm mộ cho hay video liên tục hiện thông báo bị lỗi, load không nổi, đứng im… chẳng rõ lý do. Tuy nhiên, tình trạng trên nhanh chóng được khắc phục. Theo phần lớn dân mạng, nguyên nhân của sự cố này có thể vì lượng khán giả vào coi MV quá đông.
Tính đến 2 giờ chiều 28.8, MV Ice Cream đã đạt hơn 13 triệu lượt xem và gần 3 triệu lượt thích trên YouTube. Sản phẩm âm nhạc này được kỳ vọng là sẽ xô ngã các kỷ lục lượt xem trên YouTube của How You Like That của chính nhóm BlackPink cách đây 2 tháng hay thậm chí là có thể vượt qua Dynamite (BTS) mới lập tuần trước.

MV Ice Cream tăng view liên tục suốt những giờ qua

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Song, MV Ice Cream cũng vướng một số lùm xùm bên lề. Việc Selena Gomez và BlackPink mang tiếng là kết hợp, nhưng không hề có cảnh quay chung trong MV khiến một bộ phận người xem không hài lòng. Không ít ý kiến thẳng thắn chê bai Selena Gomez và BlackPink thiếu tương tác và trông rất không tự nhiên trong MV.
Đặc biệt, lượng thời gian cất giọng của mỗi thành viên BlackPink trong Ice Cream cũng gây tranh cãi. Theo thống kê, Rosé và Jisoo hát quá ít so với Jennie và Lisa. Jisoo cũng không được xuất hiện nhiều trong MV và mờ nhạt hơn hẳn các chị em còn lại. Dù vậy, nhiều fan BlackPink cho rằng chuyện phân chia phần hát nhằm tạo hiệu ứng tốt nhất cho ca khúc, chứ không phải quan trọng ai được hát nhiều hơn ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.