MV của Mỹ Tâm đạt thành tích 'khủng' dù gây tranh cãi

30/09/2020 16:51 GMT+7

Dù kẻ khen người chê, MV Đúng cũng thành sai của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vẫn vượt mốc 1 triệu lượt xem và lọt vào Top 8 thịnh hành của YouTube sau 12 giờ phát hành.

Sau thời gian dài vắng bóng, Mỹ Tâm "công phá" làng nhạc Vpop bằng MV Đúng cũng thành sai hợp tác cùng nhạc sĩ Khắc Hưng. Mỹ Tâm nhận được không ít lời khen của người hâm mộ từ hình ảnh được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng đến giai điệu bài hát bắt tai, dễ nghe, dễ thuộc. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen "có cánh", sản phẩm này của giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu vẫn nhận không ít ý kiến trái chiều. Một số khán giả cho rằng giai điệu của bài hát này có phần cũ kỹ so với thị hiếu nghe nhạc của công chúng hiện nay, thậm chí, một số tài khoản cho rằng nội dung MV khá khó hiểu.
Một số tài khoản bình luận: "Nhạc hơi đều đều, nghe khó đọng lại cái gì", "Khi nghe bài này, mình nghĩ đến bài Đau để trưởng thành của Only C, "Vẫn thị trường, vẫn pop, vẫn sến vẫn cạn. Quá lãng phí cho một giọng ca tài năng. Quá đủ rồi bạn ơi. Tìm cái gì chứng tỏ thực lực hơn đi!", "Đoạn điệp khúc khá gượng gạo và không có cao trào", "Giọng hát của chị thì không phải bàn nhưng mình thấy nội dung MV thì hơi hụt", "Hay quá. Nhưng mà sao thấy MV này hơi sến"... Bên cạnh đó, một số người xem còn đánh giá phần vũ đạo của Mỹ Tâm trong MV giống với Miss Audition vào những năm 2000. Ngoài ra, cư dân mạng cũng "phì cười" với đoạn Mỹ Tâm tháo tóc giả hay màn đối thoại giữa hai phiên bản thiện - ác của nữ ca sĩ trong sản phẩm mới này. 

Phân cảnh Mỹ Tâm thể hiện vũ đạo được khán giả ví như đang tham gia cuộc thi Miss Audition ở những năm 2000

Ảnh: NVCC

Tuy vậy, sau 12 giờ phát hành, MV mới của Mỹ Tâm đã vượt mốc 1 triệu lượt xem và lọt vào Top 8 thịnh hành của YouTube cùng với hàng ngàn lượt tương tác trên các nền tảng mạng xã hội. Bên cạnh đó, đoạn video thể hiện vũ đạo của Mỹ Tâm trong ca khúc này trên trang fanpage cũng thu hút hơn 13.000 lượt tương tác. Có thể thấy rằng dù sản phẩm trở lại lần này của Họa mi tóc nâu gây nhiều tranh cãi nhưng cũng không phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ ca sĩ trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Ngoài việc phát hành trên YouTube, Đúng cũng thành sai sẽ được phát hành trên các trang nhạc số như Spotify, Apple Music, iTunes,... trong thời gian tới. 

Nhiều khán giả hâm mộ đề nghị Mỹ Tâm nên tách ca khúc này thành nhiều MV thay vì gộp lại tạo ra một tổng thể khó hiểu

Ảnh: NVCC

Khác với những sản phẩm được ra mắt trước đây, MV này của Mỹ Tâm sử dụng hàng loạt hình ảnh để truyền tải thông điệp của bài hát thay vì phác họa một câu chuyện về một nhân vật xuyên suốt MV. Trong MV, giọng ca Sai biến hóa với nhiều phong cách khác nhau: dịu dàng, nữ tính với váy giữa rừng hoa, sang chảnh, cá tính trong bộ vest quyền lực và trưởng thành, đầy trải nghiệm với trang phục sơ mi. Ở mỗi hình ảnh, Mỹ Tâm hóa thân thành những nhân vật khác nhau để truyền tải các thông điệp về tình yêu, về cảm xúc bối rối của một cô gái trước sự thay đổi của người mình yêu. Được biết, nữ ca sĩ đã thay hơn 15 bộ trang phục kết hợp với những phụ kiện đến từ các thương hiệu nổi tiếng để mang đến những khung hình hoàn hảo cho khán giả. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.