MLee tung bộ ảnh bán nude, phớt lờ tin đồn 'trùng tu' vòng 1

25/06/2020 09:02 GMT+7

Để chào đón tuổi 28, nữ ca sĩ MLee quyết định thực hiện bộ ảnh bán nude táo bạo và phớt lờ tin đồn 'trùng tu' vòng 1.

Sau thời gian theo đuổi phong cách cá tính nhưng có phần an toàn, ca sĩ MLee bất ngờ "lột xác" với hình tượng gợi cảm bằng bộ ảnh bán nude táo bạo.

Ảnh: Milor Trần

 

Bộ ảnh này được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Milor Trần cùng stylist Kelbin Lei vào đúng dịp sinh nhật lần thứ 28 của giọng ca Yêu đi chờ chi.

Ảnh: Milor Trần

Những hình ảnh khoe vòng 1 đầy đặn của "bông hồng lai Pháp" lập tức gây xôn xao trong cộng đồng mạng. Nữ ca sĩ xuất hiện với vòng 1 có phần thay đổi khá nhiều so với trước đây. Nhiều khán giả đặt nghi vấn MLee đã "trùng tu" vòng 1 nhưng cô từ chối chia sẻ về vấn đề này.

Ảnh: Milor Trần

Bên cạnh việc khoe vòng 1 quyến rũ trong các trang phục được cắt xẻ táo bạo, MLee còn khiến người hâm mộ "trầm trồ" với vóc dáng nuột nà cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Ảnh: Milor Trần

Về kế hoạch trở lại với đường đua V-pop, MLee chia sẻ lẽ ra cô đã ra mắt một vài sản phẩm trong đầu năm nay nhưng vì tình hình dịch bệnh nên mọi thứ phải dời lại. Hiện tại, giọng ca Yêu đi chờ chi đang tất bật hoàn thành kế hoạch với một hình ảnh hoàn toàn mới - nóng bỏng, táo bạo hơn sẽ được ra mắt trong thời gian gần đây.

Ảnh: Milor Trần

MLee sinh năm 1992, được ví như 'bông hồng lai' với vẻ đẹp cá tính và khuôn mặt Tây ấn tượng. Xuất phát điểm là một người mẫu nhưng MLee được khán giả biết đến với nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, VJ,... Ngoài ra, nữ ca sĩ còn tham gia các chương trình như Bước nhảy hoàn vũ, Cuộc đua kỳ thú...

Ảnh: Milor Trần

MLee từng có thời gian công khai hẹn hò với Cường Seven. Sau khi "đường ai nấy đi", nữ ca sĩ từng dính tin đồn "cặp kè" với diễn viên Quốc Anh khi cả hai tham gia chương trình Cuộc đua kì thú. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận thông tin này. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng khá kín tiếng trong chuyện đời tư. 

Ảnh: Milor Trần

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, MLee từng phát hành nhiều ca khúc như: Từng ngày mơ về anh (kết hợp với Soobin Hoàng Sơn), Cho em luôn gần anh, Mối tình đầu, Party Up, Chưa bao giờ em được yêu,... Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, những sản phẩm âm nhạc của MLee vẫn chưa thật sự gây ấn tượng với khán giả.

Ảnh: Milor Trần


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.