Missosology bất ngờ ‘đánh trượt’ Khánh Vân khỏi bảng dự đoán top 21

16/05/2021 11:15 GMT+7

Dù có màn thể hiện ấn tượng tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2020 (Miss Universe) , song Khánh Vân lại không được Missosology đánh giá cao.

Sau đêm bán kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giớiHọ cho rằng với sự thể hiện ấn tượng vừa rồi, Khánh Vân có khả năng tiến sâu tại đấu trường nhan sắc này. Tuy nhiên mới đây, Missosology đưa ra dự đoán cuối cùng cho cuộc thi. Điều đáng chú ý là đại diện Việt Nam bất ngờ vắng mặt trong danh sách 21 người đẹp được đánh giá cao.

Khánh Vân diện bikini bốc lửa, hất tóc, xoay người tại bán kết Miss Universe

Cụ thể, trong bảng xếp hạng cuối cùng, Missosology dự đoán mỹ nhân đến từ Ấn Độ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân từng được dự đoán ở vị trí 12 trước đó song lại bị tụt hạng sau đêm bán kết khiến cư dân mạng không khỏi hoang mang. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng bảng xếp hạng này chỉ mang tính chất tham khảo bởi năm 2015, Phạm Hương từng được chuyên trang này dự đoán đăng quang nhưng cô trượt Top 15 chung cuộc khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Hay trong năm 2018, H'Hen Niê được dự đoán ở vị trí thứ 17 song người đẹp Ê Đê lại bứt phá vào Top 5 chung cuộc. 

Nhiều khán giả tại quê nhà động viên tinh thần, mong người đẹp sinh năm 1995 giữ sức khỏe cho đêm thi sắp tới

Ảnh: FBNV

Tối 15.5, Khánh Vân livestream giao lưu với người hâm mộ sau khi hoàn thành xong phần thi bán kết tại Miss Universe. Trong buổi trò chuyện, người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm, yêu thương của đông đảo khán giả. Cô bộc bạch: “Khi mà tôi trình diễn trên sân khấu, tôi nghĩ về mọi người rất nhiều. Tôi nghĩ mọi người đang nhìn mình, đang xem mình biểu diễn nên mình phải cố gắng làm thật tốt. Dù có thế nào đi nữa tôi vẫn sẽ nỗ lực hết sức trong chặng cuối cùng là đêm chung kết”.
Trước đó, Khánh Vân gặp sự cố ở chân khi đi giày cao gót khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trong livestream với hơn 130.000 người xem, người đẹp sinh năm 1995 tiết lộ tình hình hiện tại: “Chân tôi đau lắm, rất là đau. Tôi có dùng loại xịt giảm đau nhưng nó vẫn không hết. Bây giờ không biết như thế nào. Lúc ở bên trong cánh gà thì tôi cảm thấy rất đau. Nhưng khi vừa bước ra sân khấu, tôi quên hết cảm giác đau luôn, nên mọi người đừng lo lắng. Chân đau thật nhưng tôi vẫn ổn, vẫn vui vẻ".

Khánh Vân hoàn thành tốt phần thi bán kết và được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến sâu tại cuộc thi

Ảnh: Missosology

Đại diện Việt Nam cho biết cô hạn chế sử dụng điện thoại trong quá trình dự thi để có thể tập trung nghe những nội dung ban tổ chức phổ biến, tránh trường hợp bị sai sót. Chỉ những lúc rảnh, cô dành thời gian livestream giao lưu với mọi người.
Cũng trong dịp này, Khánh Vân tiết lộ hậu trường của phần thi bán kết. Người đẹp sinh năm 1995 kể sát giờ thi áo tắm, cô vẫn cố gắng uốn lại tóc. Tuy nhiên, do thời gian gấp rút nên cô không kịp đánh rối. Người đẹp cũng gửi lời cảm ơn đến hai chuyên gia trang điểm ở Việt Nam đã dậy sớm hỗ trợ mình. Song cô nói thêm: “Nhưng do bận quá và trong phòng thay đồ có rất nhiều bạn thí sinh nên tôi không có gọi điện, mắc công các bạn ấy ngại".
Do lịch trình hoạt động dày đặc của Hoa hậu Hoàn vũ nên người đẹp sinh năm 1995 bị xuống cân. Cô nói với khán giả: “Tôi bị sụt ký nhiều lắm, mặc dù tôi ăn thoải mái luôn. Tôi xuống ký rất nhiều so với lúc ở Việt Nam, mặc đồ hơi rộng xíu nhưng mà không sao...". Chia sẻ này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người nhắn nhủ cô giữ gìn sức khỏe và mong Khánh Vân tiếp tục giữ vững phong độ để tỏa sáng trong đêm thi quan trọng nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.