‘Missing you’ của Phương Ly lên top 1 iTunes Việt Nam

22/08/2020 12:39 GMT+7

Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc Missing you của Phương Ly đã leo lên vị trí top 1 bảng xếp hạng iTunes Việt Nam lẫn Apple Music. MV cũng xuất sắc lọt top 5 thịnh hành YouTube với gần 2,2 triệu lượt xem.

Missing you là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Phương Ly trên đường đua Vpop sau gần 2 năm vắng bóng kể từ MV Anh là ai ra mắt năm 2018. Ngay từ khi hé lộ teaser MV, Phương Ly đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Và không ngoài dự đoán, sau khi chính thức ra mắt, Missing you tiếp tục “gây bão” cộng đồng mạng với giai điệu đáng yêu, phần MV đầy sáng tạo.
Chỉ sau 3 ngày ra mắt, ca khúc Missing you đã leo thẳng lên vị trí No.1 trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam lẫn Apple Music, lọt vào top 3 Zing Chart và top 5 Spotify. Riêng phần MV cũng đã vươn lên vị trí thứ 5 top thịnh hành YouTube bên cạnh nhiều đối thủ đáng gờm khác với gần 2,2 triệu lượt xem.
‘Missing you’ của Phương Ly lên top 1 Itunes Việt Nam

Missing you đạt vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng iTunes Việt Nam

Ảnh: Chụp màn hình

Khi biết sản phẩm của mình được khán giả yêu mến với loạt thành tích kể trên, Phương Ly không giấu nổi sự vui mừng. Cô xúc động chia sẻ: “Ly cảm thấy rất vui bởi thời điểm này mọi thứ đều khá nhạy cảm và căng thẳng, nhưng khi bài hát ra mắt thì vẫn được mọi người yêu thích, quan tâm. Chính vì vậy, Ly cảm thấy mình đã làm được chút gì đó ý nghĩa gửi tới mọi người, dù đó chỉ là một chút nhẹ nhõm, bình an, nhẹ nhàng khi mọi người nghe Ly hát. Cám ơn mọi người đã đón nhận sản phẩm”.
Nhiều khán giả nhận xét Phương Ly vẫn giữ được chất trong trẻo, vô tư vốn có trong âm nhạc của mình. Missing you là ca khúc có giai điệu thư thái, ca từ đơn giản nhưng dễ thấm thía. Phần âm nhạc của Missing you do LyLy sáng tác và được nhào nặn bởi producer Tín Lê. Đây là một bản pop nhẹ nhàng, đáng yêu, tràn đầy năng lượng tích cực, nói về cảm giác mộng mơ của một cô gái đang yêu.
‘Missing you’ của Phương Ly lên top 1 Itunes Việt Nam

MV Missing you đang ở vị trí top 5 thịnh hành trên YouTube

Ảnh: Chụp màn hình

MV của ca khúc được đánh giá cao nhờ tính sáng tạo trong cả ý tưởng lẫn hình ảnh. Missing you tiếp tục sở hữu khung hình dọc - một nét đặc trưng của Phương Ly. Bên cạnh đó, set quay cũng rất ấn tượng với bối cảnh một ngôi nhà nhỏ bề bộn nằm giữa phố xá đầy rẫy xe cộ và nhà cao tầng. Phương Ly không ngại trút bỏ hình tượng “công chúa” để hóa thân thành một cô nàng có phần hơi ngổ ngáo, sống cô đơn nhưng vẫn rất yêu đời. Dễ nhận ra rằng đây không hẳn là một MV về tình yêu đôi lứa mà còn thiên về việc tự yêu thương chính bản thân mình. Đây cũng là một phép ẩn dụ đầy khéo léo khiến mỗi khán giả đều có những suy niệm riêng về tình yêu, về việc tự nhìn nhận lại chính mình trong cuộc sống bộn bề mỗi ngày trôi qua rất vội vã.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.