Minh Tuyết phản ứng khi 'bản sao' Lệ Quyên chưa tự tin với bản thân

24/05/2021 17:19 GMT+7

Minh Tuyết tỏ ra bức xúc khi thí sinh Mỹ Linh luôn mặc cảm, tự ti về vẻ ngoài của mình. Nữ ca sĩ khuyên "bản sao" Lệ Quyên hãy tự tin vì cô thấy thí sinh này rất đẹp.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 10 với sự tham gia của 4 thí sinh tiềm năng gồm: Duy Phan, Mỹ Linh, Hoàng Tú và Khánh Trần Rio. Tại đây, họ lần lượt thể hiện những bản hit đình đám của các thần tượng: Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng và Lệ Quyên.
Đáng chú ý, phần thi của Mỹ Linh với màn hóa thân thành ca sĩ Lệ Quyên gây nhiều tranh cãi từ phía ban giám khảo. Xuất hiện tại chương trình, nữ thí sinh trình bày bản hit Nếu như ngày đó của thần tượng. Cô khoe chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn khá giống giọng ca Sầu tím thiệp hồng.

"Bản sao" Lệ Quyên gây ấn tượng với giọng hát nội lực

Ảnh: BTC

Kết thúc tiết mục, Trấn Thành dành lời khen ngợi và ghi nhận nỗ lực của Mỹ Linh. Tuy nhiên, anh cho rằng "bản sao" Lệ Quyên chưa thực sự “bắt chước” trọn vẹn thần thái lẫn cách phát âm, nhả chữ của bản gốc. Nam danh hài thẳng thắn chia sẻ: “Có những đoạn em lên cao, giọng rất giống Lệ Quyên, nhưng có những đoạn hoàn toàn không. Tôi biết rằng em cố tình ém giọng để giống Lệ Quyên, tội nghiệp em vì như vậy rất cực”.
Đồng thời, ông xã Hari Won cũng chỉ ra nhiều điểm yếu của Mỹ Linh khi hát sai chính tả, phát âm chưa bám sát bản gốc và chưa thực sự tự tin với bản thân. Tại đây, Trấn Thành liền góp ý thí sinh: “Tôi không biết em phiêu như thế nào. Như tôi, ngày xưa đi diễn giả gái, mặc bộ đồ vô là phải phiêu, thấy mình đẹp liền. Còn em thì không có cảm giác đó”.

Minh Tuyết bất bình khi thí sinh không nhận ra giá trị bản thân

Ảnh: BTC

Về phía Minh Tuyết, nữ ca sĩ cho biết điều Mỹ Linh tự ti chính là ngoại hình. Cô gái chưa cảm nhận được giá trị bản thân và luôn mặc cảm vì một số khuyết điểm của cơ thể. Điều này khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc. Cô cho hay khi đứng trên sân khấu, "bản sao" Lệ Quyên thực sự tỏa sáng và thu hút khán giả nhưng cô không hề hay biết.
Minh Tuyết lên tiếng nhắc nhở khi nữ thí sinh luôn tự nhận mình “rất đàn ông”: “Tôi vẫn không hiểu, em nó đâu có xấu đâu. Và tôi cũng chẳng thấy em ấy đàn ông trên sân khấu luôn. Tôi thấy em rất đẹp”. Đồng tình với nữ ca sĩ, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho rằng Mỹ Linh đang là viên ngọc thô, cần mài dũa thêm: “Em cần phải tập điệu, rồi từ đó thành nghệ. Một người nghệ sĩ lên sân khấu cần quyến rũ và điệu nghệ”.
Kết thúc vòng thi, Duy Phan và Khánh Trần Rio là hai thí sinh được Trấn Thành xướng tên để bước vào vòng trong. Mỹ Linh gây tiếc nuối khi phải dừng cuộc chơi. Chương trình Ca sĩ thần tượng tập tiếp theo được phát sóng vào lúc 21 giờ, ngày 29.5 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.