Minh Tuyết đáp trả fan về diện mạo: Muốn biết rõ mời đi xem show

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
09/11/2020 14:53 GMT+7

Minh Tuyết phủ nhận thông tin 'dao kéo' để giữ nhan sắc, hứa hẹn gặp khán giả tại Phú Quốc cuối tháng 11 tới trong đêm nhạc chung cùng nam ca sĩ Quang Dũng.

Những ngày này, nhiều sao Việt cùng hướng về miền Trung ruột thịt, với những chuyến công tác thiện nguyện cũng như góp tiếng hát của mình ở các đêm nhạc từ thiện ủng hộ người dân vùng bão lũ. Minh Tuyết cũng không ngoại lệ, khi trở về Việt Nam chị liên tục tham gia những đêm nhạc từ thiện để giúp đỡ đồng bào. Nữ ca sĩ Đã không yêu thì thôi liên tục chia sẻ những hoạt động của mình nhằm lan tỏa hơn nữa những tấm lòng hướng về miền Trung. Tiếp sau những hoạt động thiện nguyện, Minh Tuyết sẽ hội ngộ Quang Dũng ở đêm nhạc Tình yêu bất tận tại nhà hát Corona Phú Quốc ngày 28.11.
Quang Dũng và Minh Tuyết từng song ca ở nhiều chương trình, sân khấu khác nhau. Trong một show diễn tại Hà Nội cách đây nhiều năm, nữ ca sĩ từng chia sẻ cô đã đứng chung sân khấu với nhiều nam ca sĩ nổi tiếng nhưng trong mắt cô, Quang Dũng là người rất đặc biệt. Nam ca sĩ không chỉ điển trai, điềm đạm, ga lăng mà lúc nào cũng đem lại sự ấm áp.
Minh Tuyết đáp trả fan về diện mạo, muốn biết rõ mời đi xem show1

Quang Dũng và Minh Tuyết từng song ca cùng nhau nhiều lần trên sân khấu hải ngoại. Họ cũng là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

ẢNH: BTC

Với diện mạo ngày càng xinh đẹp, gần đây nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đã phẫu thuật thẩm mỹ. Cô không ngần ngại khẳng định: “Tôi chưa có sửa gì trên khuôn mặt. Và nếu một ngày nào đó tôi có sửa tôi sẽ thông báo”. Nữ ca sĩ hài hước: “Nếu ai muốn biết là Minh Tuyết có sửa sắc đẹp trên khuôn mặt mình không, thì vui lòng chịu khó bỏ tiền đi xem Minh Tuyết hát live một lần để tận mắt nhìn khuôn mặt Minh Tuyết rồi hãy phán xét nhé”.
Cô nói thêm: “Minh Tuyết đã đi hát 25 năm rồi khuôn mặt cũng phải thay đổi chứ, make-up cũng phải thay đổi. Không lẽ giống y như ngày xưa. Mọi người bây giờ ai cũng xài smartphone. Ai ai cũng tải app để chụp hình cho đẹp vậy thì Minh Tuyết cũng không ngoại lệ. Mà nếu như một ngày nào đó Minh Tuyết già và xấu Minh Tuyết đi sửa thì cũng có hại ai chết đâu...".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.