Minh Tú hé lộ ngày về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali

10/07/2020 06:30 GMT+7

Minh Tú vừa hé lộ kế hoạch về Việt Nam sau 4 tháng mắc kẹt tại Bali. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của người hâm mộ trong giai đoạn này.

Thông tin Minh Tú đang mắc kẹt tại Bali (Indonesia) do ảnh hưởng của dịch Covid-19 được người hâm mộ quan tâm. Tính đến thời điểm hiện tại, chân dài đã phải sinh sống nơi xứ người khoảng 4 tháng. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân, cô chia sẻ thông tin kế hoạch đưa đón công dân về nước. Cụ thể, theo hình ảnh được nữ siêu mẫu đăng tải, ngày 29.7 sẽ có chuyến bay đưa công dân Việt Nam ở Indonesia về lại quê hương. Dù chưa xác thực được song điều này khiến huấn luyện viên The Face Vietnam 2017 không khỏi vui mừng.
Cô viết trên trang cá nhân: "Chưa có được xác thực 100%. Nhưng cũng xin là cám ơn tất cả các anh chị, bạn bè và khán giả gần xa đã cập nhật và cung cấp thông tin cho Tú. Sáng nay nổ inbox thiệt luôn, đọc mà thấy là Tú may mắn khi rất nhiều người còn thương yêu em chứ chưa quên Thúy Liễu Bali by night (tên gọi hài hước của nữ siêu mẫu)". Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả gửi lời động viên và mong Minh Tú sớm trở về Việt Nam sau những ngày mắc kẹt tại Bali. Một tài khoản viết: "Thấy mà thương chị, tính đi Bali chơi vài ngày mà phải ở lại mấy tháng trời. Mong chờ ngày chị về". "Mừng cho chị gái. Về quê hương là an toàn nhất", người xem khác chia sẻ. 

Minh Tú thường xuyên thực hiện vlog chia sẻ về cuộc sống của mình với người hâm mộ. Mới đây, cô hào hứng khám phá một khu chợ ở trên đảo Bali

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi chia sẻ về sự cố này, Minh Tú cho biết cô rơi vào tình thế bị động khi không thể quyết định được ngày về, giờ về càng không chủ động được trong việc mua vé máy bay hay biết được khi nào mình mới có thể về đến Việt Nam. Khoảng thời gian đầu, Minh Tú hoang mang, không làm được gì. Nhưng nhờ có gia đình, bạn bè và tất cả mọi người ở Việt Nam luôn luôn động viên và khuyên bảo, cô tập làm quen với cuộc sống nơi xứ người.
“Ngoài những việc sinh hoạt hằng ngày như dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc bản thân, tập thể dục, đọc sách, nấu nướng... Tú cũng dành thời gian cho việc giải quyết công việc kinh doanh từ xa, họp bàn với ê-kíp về các kế hoạch trong thời gian sắp tới”, người đẹp chia sẻ.

Minh Tú trổ tài nấu ăn trong vlog mới. Người đẹp cho biết đến thời điểm hiện tại, cô đã học cách làm quen với cuộc sống tại Bali sau 4 tháng mắc kẹt

Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Minh Tú đăng tải một clip hành trình khám phá chợ hải sản Jimbaran Fish Market nổi tiếng ở Bali, nơi cung cấp và bán rất nhiều loại hải sản tươi ngon cho cả hòn đảo. Đồng thời, đây cũng là nơi trải nghiệm rất thú vị cho các du khách nước ngoài muốn khám phá và thưởng thức hải sản tươi sống. Trong clip, Minh Tú tỏ ra hào hứng dẫn mọi người đi xung quanh chợ, cho biết nơi này khá giống ở Việt Nam nên khiến cô cảm thấy đỡ nhớ nhà. Đồng thời, nữ siêu mẫu cũng chọn mua các loại hải sản để chuẩn bị cho bữa ăn của mình. Cô hài hước nhắn nhủ với mẹ: “Mẹ ơi, con sẽ không lấy chồng nữa đâu vì mấy việc này con không biết làm" khiến người xem bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.