Minh tinh Hùng Đại Lâm tiết lộ chuyện cưa cẩm ông xã đại gia

15/12/2020 10:37 GMT+7

Theo On , trong một talkshow mới đây, siêu mẫu - diễn viên Hùng Đại Lâm đã tiết lộ cách cô và doanh nhân Quách Khả Tụng đến với nhau. Người đẹp thừa nhận chính cô là người chủ động tán tỉnh ông xã.

Hùng Đại Lâm kết hôn với Quách Khả Tụng - em trai nữ diễn viên Quách Khả Doanh năm 2016. Nhiều người khen doanh nhân họ Quách may mắn khi lấy được mỹ nhân xinh đẹp, nóng bỏng trong khi số khác ghen tị trước cuộc sống làm vợ đại gia của chân dài sinh năm 1980. Chuyện tình của cặp đôi nổi tiếng này vẫn luôn khiến nhiều khán giả tò mò song người trong cuộc ít khi đề cập tới. Tuy nhiên, trong một talkshow mới đây, mỹ nhân phim Diệp Vấn đã tiết lộ cách cả hai quen biết rồi tiến tới hẹn hò. Bà mẹ hai con thừa nhận chính cô là người để ý đến đối phương trước và chủ động tiếp cận ông xã.
Theo lời kể của Hùng Đại Lâm, cô và chồng hiện tại gặp nhau lần đầu thông qua một người bạn chung. Người mẫu 40 tuổi và Quách Khả Tư - chị gái của Quách Khả Tụng, vốn là bạn bè lâu năm nhưng cô và chồng chưa từng gặp nhau trước đó. Chân dài 8X khi ấy có ấn tượng rất tốt về doanh nhân họ Quách. Cô thừa nhận mình thích bầu bạn với anh, ngưỡng mộ anh và quý mến sự lễ phép, hiếu thảo của anh. Sau lần đầu gặp gỡ, Hùng Đại Lâm ngỏ lời muốn gặp lại Quách Khả Tụng, mong rằng họ sẽ có một buổi hẹn hò đầu tiên. Tuy nhiên, doanh nhân này lại không có hứng thú với sao phim Nữ hoàng vật chất mà thẳng thừng từ chối: “À, hôm đó tôi không rảnh!”.

Hùng Đại Lâm từng bị ông xã thờ ơ, xa cách trong lần đầu gặp. Giờ đây, khi đã về chung nhà, doanh nhân họ Quách lại nổi tiếng là người yêu chiều vợ con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước sự lạnh lùng của đối phương, Hùng Đại Lâm không hề nản lòng mà bỏ cuộc, cô liên tục chủ động rủ doanh nhân họ Quách đi chơi, dùng bữa. Lúc đầu, Quách Khả Tụng nói không nhưng dần cũng nhận lời. Chân dài 40 tuổi nhận xét ông xã khi ấy nhút nhát, dè dặt và không tự tin vào chính mình còn cô lại dạn dĩ và thoải mái dẫn dắt buổi hẹn đầu tiên. Họ sau đó nhanh chóng tiến đến hẹn hò và tình cảm ngày càng gắn bó sâu đậm. Cuối cùng, bộ đôi trai tài gái sắc quyết định về một nhà bằng đám cưới lãng mạn hồi 2016. Sau 4 năm chung sống, Hùng Đại Lâm và ông xã doanh nhân ngày càng khắng khít, mặn nồng, họ trở thành cha mẹ của cặp song sinh Kaylor và Lyvia (2 tuổi).
Hùng Đại Lâm sinh năm 1980, cô gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu. Những năm đầu 2000, người đẹp là chân dài đắt giá sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang trong nước lẫn quốc tế. Không lâu sau, mỹ nhân 8X lấn sân sang diễn xuất và gặt hái được thành công nhất định với các bộ phim: Ái tử đa tình, Hoa điền hỷ sự, Khách sạn trăm sao, Nữ hoàng vật chất… Đặc biệt, cô ghi dấu ấn với vai Trương Vĩnh Thành - vợ Diệp Vấn trong loạt phim điện ảnh Diệp Vấn.

Sắc vóc cuốn hút, gợi cảm của Hùng Đại Lâm ở tuổi 40

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trước khi kết hôn với doanh nhân Quách Khả Tụng, siêu mẫu 40 tuổi từng có mối tình 7 năm với Quách Phú Thành. Kể từ khi lập gia đình, sinh con, cô không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước mà lui về vun vén tổ ấm nhỏ, thỉnh thoảng tham gia một số sự kiện, góp mặt trong các quảng cáo, chụp họa báo… Trong loạt ảnh đăng tải trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm vẫn khiến khán giả “mê mệt” với vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo cùng vóc dáng săn chắc, gợi cảm bất chấp tuổi tứ tuần và đã qua một lần sinh nở.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.