Minh tinh ‘Hope’ bất ngờ thông báo ly hôn, tiết lộ chồng cũ đang ở Việt Nam

06/04/2021 19:44 GMT+7

Hôm 6.4, Uhm Ji Won khiến fan bất ngờ khi tiết lộ đã ly hôn ông xã kiến trúc sư. Nữ diễn viên đang ở Hàn Quốc còn chồng cũ đã sống tại Việt Nam từ lâu.

Thông báo gây sốc của Uhm Ji Won được cô viết trên YouTube cách đây ít giờ. Minh tinh sinh năm 1977 kết hôn với một kiến trúc sư vào tháng 5.2014 và trải qua nhiều năm chung sống không con cái trước khi đi đến quyết định ly hôn. Nữ diễn viên quyền lực bộc bạch: “Chúng tôi rất biết ơn khi có nhau trong cuộc đời, nhưng cả hai đã đi đến quyết định rằng làm bạn với nhau sẽ tốt cho đôi bên hơn là duy trì mối quan hệ vợ chồng. Cả hai vẫn đang có mối quan hệ tốt, giữ liên lạc và ủng hộ sự nghiệp của nhau, đã khá lâu kể từ khi tôi sống tại Seoul còn anh ấy thì ở Việt Nam”.
Minh tinh 44 tuổi nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Tôi muốn tiếp tục chia sẻ nhiều điều với mọi người trên nền tảng này nên đã lấy hết can đảm để lên tiếng. Tôi hiểu đây có thể là một bất ngờ đối với các bạn. Tuy nhiên, tôi mong rằng mọi người đừng thay đổi suy nghĩ của mình về tôi vì chuyện này đã diễn ra từ lâu và tôi vẫn đang làm việc chăm chỉ với tư cách là nữ diễn viên Uhm Ji Won”.

Thông tin Uhm Ji Won khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, sửng sốt. Công chúng cũng không khỏi tò mò trước nguyên nhân khiến vợ chồng sao phim The Silenced đường ai nấy đi song nữ diễn viên không đả động đến vấn đề này

ẢNH: C-JES ENTERTAINMENT

Sinh năm 1977, Uhm Ji Won được biết đến là một trong những diễn viên thực lực của màn ảnh xứ Hàn. Minh tinh 44 tuổi gia nhập làng giải trí từ năm 1998 và sở hữu gia tài phim ảnh đáng nể. Sao nữ kỳ cựu được yêu thích với các bộ phim: Mutt Boy, The Scarlet Letter, Traces of Love, Sign, The Silenced, The phone, Missing, Master… và mới đây nhất là Birthcare Center. Đặc biệt, minh tinh 7X ghi dấu ấn sâu sắc trên màn ảnh với vai người mẹ trong Hope (2013), bộ phim dựa trên một vụ án ấu dâm chấn động dư luận Hàn Quốc. Uhm Ji Won cũng được biết đến là thành viên hội bạn thân quyền lực bậc nhất showbiz Hàn gồm nhiều sao nữ đình đám như: Son Ye Jin, Lee Min Jung, Gong Hyo Jin, Lee Jung Hyun và Song Yoon Ah.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.