Minh Nhí tiết lộ tâm nguyện tuổi xế chiều

31/05/2021 12:38 GMT+7

Minh Nhí thẳng thắn chia sẻ về quan điểm làm nghề và vai trò của khán giả với đời sống nghệ sĩ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ tâm nguyện tuổi xế chiều.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường phiên bản nghệ sĩ trình làng tập 1 với sự tham gia của nghệ sĩ Minh Nhí. Tại đây, cả hai trải lòng về những thăng trầm trong nghề nghiệp lẫn cuộc sống đời thường. Đáng chú ý, nghệ sĩ Minh Nhí khiến nữ MC bật khóc khi chia sẻ về tâm nguyện tuổi xế chiều.

Minh Nhí mong được khán giả thương hoài về sau

Ảnh: Chụp ảnh hình

Cụ thể, Minh Nhí tâm sự rằng anh mong sau này thế nào vẫn được khán giả yêu thương. Trước sự tò mò của Cát Tường, nam diễn viên giải đáp: “Nghệ sĩ mà không còn được khán giả thương nữa thì mới đúng nghĩa là đi ngủ. Lúc đó sẽ không còn cơ hội hoạt động, không còn tiền bạc để có một cuộc sống ổn định. Có thể, khán giả thương rất nhiều người, nhưng họ còn để ý, thương mình thì đó là điều hạnh phúc”.

Người đưa đò - Nghệ sĩ Minh Nhí

Theo diễn viên Minh Nhí, yếu tố đạo đức, cách đối nhân xử thế trong nghề là điều khiến tên tuổi của nghệ sĩ tồn tại lâu dài. “Tôi đã dạy rất nhiều học trò từ xa xưa đến giờ. Trong đó, có rất nhiều người nổi tiếng, cũng có không biết bao nhiêu học trò phải bỏ nghề. Có những người luôn luôn nhớ đến tôi nhưng cũng có những người không nhớ đến thầy. Đó là cuộc đời. Dù cho mình có giàu cỡ nào, có nhiều sô cỡ nào nhưng đến một lúc nào đó, khán giả quay lưng, không còn thương mình nữa thì mình chỉ có nước... đi ngủ. Cho nên, mình phải gìn giữ làm sao để cho người ta thương mình mãi về sau…”, anh nghẹn ngào kể.
Diễn viên phim Cái bóng bên chồng cũng tiết lộ với Cát Tường về dự định anh đang ấp ủ từ đây đến cuối đời. Anh bồi hồi nói: “Hoài bão của tôi là khi mình không còn đứng trên sân khấu được nữa thì có những bạn trẻ, học trò tôi tiếp tục theo đuổi con đường đó. Điều này gián tiếp khiến khán giả nhìn họ mà nhớ đến tôi… Hiện giờ sân khấu của tôi chỉ được gọi là một cái lò đào tạo thôi, chứ không thể gọi là trường được. Tôi đã ấp ủ mở một trường tư thục nghệ thuật đã 20-30 năm nay rồi”.
Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Minh Nhí cho biết dù anh không nhận sô rộng rãi nhưng thu nhập vẫn ổn định từ việc dạy học. Minh Nhí trải lòng: “Nhìn lên thì mình cũng không bằng ai nhưng nhìn xuống thì thấy mình cũng hạnh phúc, vì nhiều người còn khó khăn hơn mình… Gần 10 năm nay, cuộc sống tôi dần ổn định. Thứ nhất là về tài chính, tôi cũng không khó khăn lắm. Về công việc, tôi cũng không phải đau đáu để kiếm từng sô diễn, ai mời thì tôi vẫn đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.