Minh Nhí tiết lộ nhiều chuyện hài hước liên quan Hồng Tơ

01/03/2021 07:21 GMT+7

Hội ngộ Hồng Tơ trong hậu trường, nghệ sĩ Minh Nhí dành sự quan tâm, đồng thời tiết lộ câu chuyện hài hước liên quan đến đàn anh.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Minh Nhí đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc hội ngộ với Hồng Tơ trong hậu trường. Diễn viên sinh năm 1964 chăm chút, tự tay đánh phấn cho đàn anh. Trong khi đó, Hồng Tơ chia sẻ: “Bên hài thì có sự phân biệt nhưng ở đây anh em chúng tôi rất chân tình. Hình như chúng tôi quen biết 30 - 40 năm, mỗi lần gặp nhau anh em chúng tôi đều vậy cả".
Minh Nhí cho biết khi xuất hiện, ông bất ngờ vì mặt đàn anh dù không hóa trang nhưng vẫn tươi và sáng. Vì vậy, “Lý Thông" quyết định dặm thêm chút phấn cho Hồng Tơ. Nghe vậy, diễn viên Khi đàn ông mang bầu cho biết: “Hôm nay, tôi đi hát lại nên cho Minh Nhí make-up để tôi được nổi tiếng". Nghe vậy, Minh Nhí tỏ thái độ bất ngờ và cho biết đàn anh đang trêu chọc mình. Sau đó, nam nghệ sĩ không ngần ngại đội nón, đeo thêm kính để tạo sự sang trọng cho Hồng Tơ trước khi ông lên sân khấu. 

Minh Nhí chăm sóc đàn anh Hồng Tơ trong hậu trường

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ thêm về tình bạn của cả hai, Minh Nhí cho biết: “Anh Tơ mỗi lần gặp tôi có một câu rất vui, đó là: Minh, lấy anh đi Minh. Mà vui lắm nha, gặp là anh ấy cứ nói vậy” khiến mọi người được phen bật cười. Trước lời “tố cáo" này, diễn viên Khi đàn ông mang bầu thừa nhận: “Mà tôi cứ chờ đợi hoài nhưng Minh không chịu lấy”.
Chia sẻ thêm về đoạn clip này, Minh Nhí viết: “Không hiểu sao nghệ sĩ nào cũng muốn Minh Nhí dặm phấn dùm. Giờ mới biết là nhiều danh hài quan niệm Minh Nhí dặm phấn dùm thì sẽ được nổi tiếng, nhiều người yêu mến và biết đến. Mà nghệ sĩ Minh Nhí dặm phấn cực kỳ có tâm, vừa dặm vừa hài duyên dáng đáng yêu, hỗ trợ các đồng nghiệp quay kênh YouTube rất nhiệt tình nữa. Hồng Tơ là một người bạn lâu năm của Minh Nhí, mỗi lần gặp là chọc: Minh Nhí ơi lấy anh đi”.
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước độ “lầy lội" của các nghệ sĩ sau hậu trường, đồng thời khen ngợi tình bạn thân thiết mà họ dành cho nhau. Một tài khoản bình luận: “Thích Hồng Tơ, Minh Nhí, Tấn Beo vì hài hước, tự nhiên, nói ra là làm người nghe cười liền". Tài khoản khác cho hay: “Thích xem những clip hậu trường này ghê. Chúc hai anh nhiều sức khỏe”. Một cư dân mạng nhắn nhủ: “Những gương mặt gạo cội của làng hài. Chúc các chú nhiều sức khỏe để tiếp tục sự nghiệp trình diễn cho khán giả được xem. Rất yêu thích các chú".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.