Minh Luân khoe bạn gái xinh như hoa hậu trên sóng truyền hình

23/03/2021 20:12 GMT+7

Diễn viên Minh Luân có màn kết hợp cùng bạn gái Thiên Hương trong chương trình Gala nghệ thuật Cười xuyên Việt .

Chương trình Gala nghệ thuật Cười xuyên Việt lên sóng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, mang lại tiếng cười cho người xem. Trong tập đầu tiên, sự xuất hiện của Minh Luân và Thiên Hương nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết đây là lần hiếm hoi nam diễn viên kết hợp cùng bạn gái kém 8 tuổi trên sóng truyền hình sau khi công khai chuyện tình cảm vào tháng 2 vừa qua.
Thiên Hương sinh năm 1993, từng tham gia Duyên dáng bolero và vào Top 4 chung cuộc. Cô được chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng ca nội lực. Cặp đôi từng chia sẻ đã lên kế hoạch kết hôn năm 2020, nhưng do dịch bệnh nên đành hoãn lại. Minh Luân còn tâm sự hôn nhân là chuyện trọng đại nên anh muốn tổ chức thật chỉn chu và sẽ có nhiều bạn bè đến chung vui. Nam diễn viên Lời nguyền lúc 0 giờ tiết lộ anh dự định sẽ tổ chức đám cưới và có con trong năm 2021.

Minh Luân và bạn gái tình tứ hát song ca, diễn hài trên sân khấu

Ảnh: BTC

Trong lần xuất hiện chung này, họ vào vai cặp đôi yêu nhau nhưng bị gia đình cấm cản vì những hiểu lầm trong quá khứ. Nhờ sự giúp đỡ của Phi Nguyễn và Quỳnh Hồ, hai bên đã nhận ra được những thiếu sót của mình để từ đó thấu hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào của Thiên Hương và giọng hát chất chứa đầy tâm sự của Minh Luân, khán giả được cười thả ga từ những mảng miếng hài hước, dí dỏm mà Hữu Đằng và Gia Linh tung ra.
Ngoài ra, chương trình còn mang đến tiết mục Những mảnh đời có sự tham gia của ảo thuật gia Nguyễn Phương, diễn viên Lạc Hoàng Long, Ngọc Hoa, Lâm Thắng, Di Dương. Tiết mục nói về cuộc sống khó khăn của 4 anh em tại công viên. Trong lúc mâu thuẫn giữa 4 anh em xảy ra thì Nguyễn Phương xuất hiện bất ngờ. Với những phần biểu diễn ảo thuật của mình, anh đã tiếp thêm sức mạnh và giúp họ hướng tới niềm đam mê ảo thuật. Thông điệp mà ảo thuật gia muốn mang đến qua phần trình diễn này là lên án vấn nạn chặt phá, săn bắn dẫn đến thiên tai lũ lụt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.