Minh Hằng được báo Đài Loan ví như 'nữ thần'

27/02/2021 09:56 GMT+7

Nữ ca sĩ thích thú khi được China Times ca ngợi nhan sắc và tài năng. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật , Minh Hằng vẫn giữ được sức hút trong lòng khán giả.

Ngày 23.2 (giờ địa phương), tờ China Times đăng tải bài viết khen ngợi nhan sắc giọng ca Một vòng Trái Đất: "Nữ thần Việt Nam Minh Hằng nổi đình nổi đám với vẻ ngoài lộng lẫy, vóc dáng xinh đẹp, không hổ danh là "nữ hoàng" trong nhiều bộ phim, ca khúc và video. Minh Hằng cá tính, sôi nổi. Cô thỉnh thoảng đăng ảnh gợi cảm lên Instagram".
Đối với ảnh Minh Hằng khoe lưng trần, China Times khen ngợi: "Cô diện váy hai dây nóng bỏng, để lộ vóc dáng chuẩn với kiểu váy khoét lưng rộng, đường cong nuột nà đáng ghen tị".

Minh Hằng xinh đẹp trong từng khung hình

Ảnh: FBNV

Bản thân Minh Hằng vô cùng bất ngờ khi được China Times để ý và ca tụng nhan sắc. Sau đó cô chia sẻ lại bài báo lên trang Facebook cá nhân, đồng thời bày tỏ: "Vì một lần làm tóc cẩn thận mà tấm hình lan tỏa rần rần. Nay em lên báo luôn ư? Sao dám post hình nữa cả nhà. Áp lực dữ! Không lẽ mỗi lần vậy đều phải gội đầu tiệm?". Ngay lập tức nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào bình luận dưới bài đăng của nữ ca sĩ.
Tối 25.2, Minh Hằng tiếp tục đăng tải loạt ảnh mới trên fanpage Facebook có dấu tích xanh cùng dòng chú thích: "Cả nhà mình ơi, sau tấm hình nữ thần với mái tóc bồng bềnh, em thật sự rất lo lắng khi tóc chưa gội đầu chưa tỉa khi post hình. Em chỉ là nữ nhi yếu đuối, đôi khi cũng đầu bù tóc rối. Hãy yêu thương cho dù em không phải là nữ thần nhé".
Ở tuổi 34, Minh Hằng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ giàu có của showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, người đẹp sở hữu khối tài sản "khủng" với biệt thự triệu USD, nhiều xế hộp tiền tỉ. Năm 2014, cô gây bất ngờ khi chi 6 tỉ đồng để sở hữu chiếc Porsche Panamera hạng sang. Trước đó, giọng ca sinh năm 1987 từng mua xe Lexus có giá khoảng 2,5 tỉ đồng. Mới đây giọng ca Người vô hình tiếp tục "tậu" cho mình chiếc Mercedes có giá hơn 4,9 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.