Minh Hằng 'đi đường quyền', cưỡi mô-tô trong web drama mới

10/06/2020 17:47 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên của Minh Hằng trong web drama Kẻ săn tin vừa được tung ra vào tối 9.6. Nữ diễn viên thực hiện nhiều pha hành động mãn nhãn và cưỡi mô tô phân khối lớn vô cùng ấn tượng.

Tối 9.6, Minh Hằng hào hứng công bố teaser thứ hai của dự án web drama Kẻ săn tin do chính cô đầu tư sản xuất và đóng chính. Nữ diễn viên xuất hiện với tạo hình mạnh mẽ, trải đời và liên tục khoe nhiều pha hành động ấn tượng. Trong teaser, Minh Hằng một mình tay không đã có thể hạ thủ nhẹ nhàng một nhóm gần 10 tên côn đồ trong căn nhà hoang. Băng nhóm này có lẽ là đàn em của một “ông trùm” có thù từ trước với nhân vật của Minh Hằng. Cô đanh thép đe dọa: “Tất cả những gì ông đã gây ra cho Nhã Lan, tôi sẽ trả lại hết”.

Minh Hằng khoe khả năng võ thuật điêu luyện trong teaser mới của Kẻ săn tin

Ảnh: ĐPCC

Ngoài kỹ năng đánh đấm điêu luyện, Minh Hằng còn "chiêu đãi" khán giả một pha cưỡi mô tô phân khối lớn khá nguy hiểm. Trong poster được công bố cùng ngày, Minh Hằng khoe thân hình nóng bỏng trong bộ trang phục đen ôm sát với “ánh mắt hình viên đạn” đầy thần thái. Nhiều người hâm mộ còn đồn đoán rằng có lẽ nữ diễn viên đang ấp ủ tham vọng trở thành một đả nữ thế hệ mới của điện ảnh Việt Nam.

Nữ diễn viên đóng nhiều pha hành động gây cấn

Ảnh: ĐPCC

Teaser thứ 2 của web drama Kẻ săn tin gây bất ngờ bởi phong cách khác hẳn hoàn toàn với teaser đầu tiên được công bố trước đó. Ở teaser 1, nhiều người dự đoán sản phẩm mới của Minh Hằng sẽ là một web drama đậm chất kinh dị. Nhưng theo những gì teaser 2 và poster thể hiện thì đây có vẻ là một bộ phim hành động nhiều hơn. Hiện tại, phía ê-kíp sản xuất Kẻ săn tin vẫn chưa hé lộ gì nhiều về nội dung của bộ phim. Riêng Minh Hằng đã bật mí với người hâm mộ rằng bộ web drama này sẽ có 6 tập tất cả.
Minh Hằng “đi đường quyền”, cưỡi mô-tô trong web drama mới

Một mình Minh Hằng hạ thủ nhiều tên côn đồ trong teaser 2

Ảnh: ĐPCC

Web drama đầu tay của Minh Hằng sẽ được trình chiếu trên YouTube trong tháng 6 này. Nữ diễn viên từng tiết lộ cô đã chi hơn 3 tỉ đồng cho dự án và đặt rất nhiều công sức vào sản phẩm lần này. Sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, Minh Hằng đang bắt đầu thử sức ở vai trò nhà sản xuất phim. Mới đây, cô còn đầu tư cho bộ phim điện ảnh Thoát ế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.