Midu phản ứng bất ngờ khi Trường Giang hỏi 'có bao nhiêu người theo đuổi'

09/02/2021 07:53 GMT+7

Khi được Trường Giang hỏi hiện tại có bao nhiêu người đàn ông theo đuổi, Midu cho biết cô không nhớ hết khiến nam diễn viên 'cạn lời'.

Nghệ sĩ Trường Giang vừa đăng tải teaser tập 17 của chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp với khách mời là diễn viên Midu. Tham gia gameshow, người đẹp sinh năm 1989 liên tục bị đàn anh “chặt chém" về chuyện tình cảm. Điển hình là khi cùng nhau đi trên thuyền, ông xã Nhã Phương nói: “Quý vị thấy đó, Midu hiền khô, không biết gì về đời hết trơn. Hồi xưa cô ấy có người yêu, rồi cuộc tình ấy cũng trôi vào dĩ vãng". Thậm chí, Trường Giang còn cất giọng hát một ca khúc có nội dung buồn để trêu chọc đồng nghiệp. Trước tình huống này, diễn viên Thiên mệnh anh hùng lên tiếng nhắc nhở: “Ủa sao vậy anh Giang? Đâu có ai mượn anh khai chuyện tình yêu của người ta ra đâu".
Trước phản ứng của đàn em, Trường Giang lập tức thay đổi thái độ. Anh khen ngợi Midu là người xinh đẹp, thông minh và có địa vị xã hội nên “không thể nào dưới 10 chàng trai theo đuổi”. Để minh chứng cho phát ngôn của mình, anh quay sang hỏi: “Hiện tại bây giờ có bao nhiêu người đàn ông theo đuổi em?” thì được Midu phản hồi: “Làm sao mà nhớ hết. Em không quan tâm lắm cho nên không nhớ được". Chia sẻ này khiến ông xã Nhã Phương không khỏi bất ngờ. Anh lên tiếng: “Trời ơi quý vị ơi, giống như đi mua 1kg cá cơm nhỏ xíu vậy nè. Hỏi một ký bao nhiêu con thì làm sao mà đếm hết được".

Midu thừa nhận mình là người kiên nhẫn, chịu được sự cô đơn

Ảnh: Chụp màn hình

Trong một tình huống, Midu tiếp tục tiết lộ: “Sau này cũng không có nhu cầu thích con trai cho lắm" khiến Trường Giang hoang mang. Chưa dừng lại ở đó, cô thừa nhận bản thân là người chịu được sự cô đơn lâu, có tính kiên nhẫn cao. Nghe vậy, ông xã Nhã Phương tiếp lời: “Cô đơn vài ngày làm cho con người bị nhốt vào một điều gì đó, làm mình có suy nghĩ khác biệt với những người xung quanh. Anh đang sợ em bị như vậy nên mới hay rủ em đi tham gia gameshow”.
Midu hiện là một trong những sao nữ độc thân thu hút nhất nhì của showbiz Việt. Bên cạnh công việc giảng dạy, kinh doanh thời trang, Midu còn đảm đương vị trí CEO của một thương hiệu mỹ phẩm. Trước đó, khi bị “đào mộ" chuyện tình cảm, cô cho hay: “Midu vẫn là một cô gái độc lập, lạc quan và bình thản như mọi người vẫn biết. Những chuyện không dính líu đến mình thì Midu không bận tâm. Có quá nhiều công việc kinh doanh để Midu tập trung phát triển. Chuyện quá khứ tôi chẳng còn để tâm đến nữa". Nữ chính Tóc rối còn tâm sự cô không vội vàng trong việc tìm kiếm tình yêu nhưng nếu gặp được mẫu người lý tưởng, Midu sẽ mở lòng.
Cũng trong chương trình lần này, Midu và Trường Giang có trải nghiệm ngồi thuyền di chuyển trên sông. Tuy nhiên, khi nhìn thành phẩm chuẩn bị được mang vào bờ, cô ngỏ ý xin đàn anh phóng sinh cá, tôm. Được ông xã Nhã Phương nhận lời, cô hào hứng thả cá xuống hồ kèm theo câu nói: “Đừng dại dột mắc vào lưới của người đẹp nữa nha". Tuy nhiên, chính hành động này của cô khiến Trường Giang lên tiếng than vãn: “Tui đau đớn lắm. Lần đầu tiên có một khách mời mà sau khi bắt xong lại thả ra hết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.