Midu nói về tình yêu của nghệ sĩ: Nắm tay nơi công cộng là niềm mơ ước

11/08/2020 17:34 GMT+7

Bàn về chuyện người nổi tiếng công khai tình cảm với công chúng, Midu bày tỏ: "Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước”.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải bài viết dài bày tỏ quan điểm của mình về việc công khai người yêu trước công chúng. Theo nữ diễn viên, các nghệ sĩ thường hạn chế chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Bởi lẽ: “Khi chưa ai biết anh ấy là ai, chẳng ai quan tâm việc anh ấy làm quen hay tán tỉnh cô nào. Nhưng khi anh ấy được công khai thuộc về bạn, bỗng nhiên bạn trở thành cô gái đáng thương trên chiến tích của một cô gái nào đó”, cô viết.
Midu cho rằng nếu nghệ sĩ công khai chuyện tình cảm thì những cảm xúc khi yêu như giận hờn, chia tay cũng gặp phải áp lực đến từ những lời bình phẩm của xã hội. Cô nêu ý kiến cá nhân: “Yêu nhau phải lắng nghe ý kiến người thân gia đình dòng họ, giờ mình lại phải có thêm cả trăm cả ngàn phụ huynh ngoài xã hội, mỗi người bình luận một câu, đọc thôi cũng đủ nhức đầu hoa mắt... Thế nên có nhiều cuộc tình chưa kịp nở đã chóng tàn trong muôn vàn tiếc nuối. Nghệ sĩ yêu ai, profile của đối phương sẽ bị đem ra mổ xẻ trong vòng vài nốt nhạc. Cả gia đình, thậm chí người yêu cũ cũng sẽ vô tình bị lôi vào cuộc chiến dư luận đẫm máu. Mỗi chúng ta ai cũng có quyền được hạnh phúc và an yên trong câu chuyện của riêng mình”.

Dòng chia sẻ của Midu trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Midu cho rằng chính vì những lý do đó mà nghệ sĩ không muốn công khai người yêu trước công chúng. Thay vào đó, những người hoạt động nghệ thuật muốn giữ một khoảng trời cho riêng mình. Cũng trong dịp này, diễn viên Thiên mệnh anh hùng nhắn nhủ người hâm mộ: “Mong khán giả hiểu để tôn trọng yêu thương và dang rộng vòng tay, đừng trách nghệ sĩ yêu mà không công khai chắc để kiếm thêm mối khác hay là không chung thuỷ. Nghệ sĩ đôi khi tội lắm, để bảo vệ tình yêu của mình, một cái nắm tay nơi công cộng cũng là cả một niềm mơ ước”.

Midu là một trong những nữ nghệ sĩ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp. Ngoài ra cô còn là giảng viên của một trường đại học tại TP.HCM

Ảnh: FBNV

Bài viết của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm mà người đẹp đưa ra. Diễn viên Song Luân chia sẻ: “Anh cũng thuộc tuýp người muốn thổ lộ tình cảm và sự yêu thương của mình, ngay cả trong những hành động đời thường nhất như nắm tay, đi dạo phố, muốn ôm hoặc hôn cô gái mình yêu bất cứ lúc nào. Nhưng mà hình như anh mất dần luôn cái thói quen đó". Một tài khoản bình luận: “Rất đúng luôn chị ơi. Mỗi người đều có chuyện riêng không muốn ai đụng tới, nhưng lại tự cho mình quyền làm thế với người khác". Tài khoản khác nhắn nhủ: “Không hiểu sao cứ soi mói đời tư người khác hoài. Hãy cứ luôn là bản thân mình chị nhé. Dù chị có yêu ai hay là gì thì tụi em cũng luôn ủng hộ chị hết mình".
Đây không phải là lần đầu tiên Midu chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ. Trước đó, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng chia sẻ: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ngày bé, cô thích mẫu người con trai ít nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn đó đã được thay đổi khi thích một người nói nhiều vì thấy vui. Midu mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1,7m. Cô chia sẻ thêm: “Tôi cần người có đạo đức tốt, chân thành, vui vẻ, hợp với tính cách của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.