Midu khẳng định xa lánh trai đẹp, nhà giàu nhưng không tử tế

30/08/2020 15:43 GMT+7

Khi bày tỏ quan điểm của mình, Midu khẳng định cô sẽ xa lánh những người đẹp trai, nhà giàu nhưng không tử tế hoặc thích thể hiện.

Trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình về chuyện chọn bạn, chọn người yêu. Cô chia sẻ: “Có nhiều bạn hỏi tại sao mình có thời gian để làm nhiều công việc như vậy mà tinh thần vẫn luôn vui vẻ thoải mái. Mình nghĩ cuộc sống của mình ổn định và ít drama vì mình có xu hướng loại bỏ những điều không phù hợp”.
Đồng thời, Midu cho biết cô không chơi với những người bạn thích drama, thích nói xấu, nhiều chuyện hoặc những người mà diễn viên Thiên mệnh anh hùng cảm thấy không phù hợp với mình. Midu khẳng định sẽ tham gia vào cuộc hẹn cà phê với những người bạn thân, còn đối với những mối quan hệ xã hội thì từ chối. Cô viết: “Bạn hẹn ra ngồi với bạn A, bạn B, bạn C là chủ tập đoàn, triệu phú hay tỉ phú liên quan đến công việc gì đó, xin lỗi không đi vì không quan tâm và không có nhu cầu. Đối tác không trung thực thì ngừng hợp tác, nhân viên gian dối thì sa thải".

Midu thẳng thắn bày tỏ quan điểm về việc chọn bạn, chọn người yêu trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết đối với những bình luận tích cực, cô bấm nút like, còn đối với những những bình luận tiêu cực, cô chọn cách xóa hoặc chặn. Nói về phản ứng khi thấy hình trai đẹp, Midu tiết lộ cô sẽ nhấn nút like. Đồng thời, đối với những trai đẹp không tử tế, trai giàu không tử tế hay thanh niên thích thể hiện, cô chọn cách xa lánh. Người đẹp nói thêm: “Cũng còn nhiều điều nữa, nhưng nói chung cuộc sống của mình đơn giản, không vì nể mặt ai mà xuất hiện cũng không vì ngại ai mà làm những điều bản thân không thoải mái...”.
Dòng chia sẻ của Midu nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đồng tình với quan điểm nữ diễn viên đưa ra. Một tài khoản bình luận: “Cuộc sống càng đơn giản thì càng hạnh phúc. Mình cũng chỉ là con người bé nhỏ, làm sao lại cứ tham vọng đem hết quan tâm của mình đặt lên cả vũ trụ được". Khán giả khác nêu quan điểm: “Quá chuẩn luôn chị Midu ơi. Chị là nguồn cảm hứng giúp em tiến bộ hơn từng ngày". Người xem khác bày tỏ: “Midu đặt điều kiện quá khó như vậy thì làm sao ai mà dám tới ngỏ lời. Đàn ông con trai phải thể hiện để làm chủ tình hình khi ngỏ lời hay tỏ tình, chứ không lẽ cứ tàng tàng thì sao lọt vào mắt mỹ nhân được".
Đây không phải là lần đầu tiên Midu chia sẻ quan điểm về chuyện tình cảm của mình với người hâm mộ. Trước đó, khi được hỏi về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng chia sẻ: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ngày bé, cô thích mẫu người con trai ít nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn đó đã được thay đổi khi thích một người nói nhiều vì thấy vui. Midu mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1,7m. Cô chia sẻ thêm: “Tôi cần người có đạo đức tốt, chân thành, vui vẻ, hợp với tính cách của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.