Midu được cộng đồng mạng ghép đôi với trai đẹp 'Người ấy là ai'

08/10/2020 09:27 GMT+7

Midu đón tuổi mới bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Trong đó, khoảnh khắc cô hội ngộ trai đẹp Nghĩa Bình được cộng đồng mạng quan tâm.

Trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc sinh nhật của mình. Không quá cầu kỳ, sang trọng, người đẹp sinh năm 1989 đón tuổi mới bên cạnh những người bạn thân thiết ở Đà Lạt. Cô cho hay: “Năm nay xin phép được chill nhẹ sinh nhật một cách bình yên, ấm áp với những người bạn thân của tôi ở một nơi xa. Nơi chỉ có mộng mơ và không có những muộn phiền".

Midu rạng rỡ đón tuổi mới cùng ‘nam thần trong mộng’

Trong loạt ảnh được diễn viên Thiên mệnh anh hùng đăng tải, cô tổ chức một buổi tiệc nhỏ bên cạnh bạn bè, trong đó có “quý ông tia chớp" Trần Anh Huy và trai đẹp Người ấy là ai Nghĩa Bình. Mọi người diện trang phục trắng, cùng nhau ăn uống, đàn hát. Nữ diễn viên tâm sự: “Sinh nhật năm nay với chủ đề Bữa tiệc nhỏ bên đồi, cùng những người bạn mà tôi yêu quý nhất. Tụi mình tạm rời xa phố thị, ngồi quây quần với nhau ăn uống, hát ca nơi quán nhỏ giữa đồi thông mênh mông, và cùng trò chuyện về cuộc sống. Vậy mới thấy, tiệc đơn giản không cần cầu kỳ, chỉ cần chúng ta chân thành và thật lòng yêu quý nhau thì không gian đơn giản cũng thành thơ mộng, hữu tình".

Nhiều người khen ngợi cả hai, mong họ sớm thành đôi trong tương lai

Ảnh: FBNV

Loạt hình ảnh mà Midu đăng tải nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 28.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung của nữ diễn viên ở tuổi 31, đồng thời gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cô. Một tài khoản nhắn nhủ: “Tuổi mới xinh tươi, luôn có thật nhiều dấu ấn rạng rỡ nha Midu". Người xem khác chia sẻ: “Em mong chị sớm có gia đình, hạnh phúc cho fan vui vẻ”. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng thích thú khi Trần Anh Huy xuất hiện trong buổi tiệc bởi trước đây, anh từng công khai "thả thính" Midu trong các gameshow truyền hình. Tuy nhiên, nữ diễn viên không ngại cho biết cả hai chỉ là bạn bè. Đồng thời, cô nói thêm: “Thôi, tha cho mị. Khi nào có bồ mị báo".

Ở tuổi 31, Midu ghi điểm bởi vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung

Ảnh: FBNV

Cũng trong loạt hình ảnh này, khoảnh khắc Midu hội ngộ trai đẹp Nghĩa Bình (từng tham gia Người ấy là ai) cũng gây sốt cộng đồng mạng. Được biết đây là chàng trai độc thân được nữ diễn viên công khai “thả thính" trên sóng truyền hình sau khi bị nữ chính loại. Nhiều người khen ngợi cả hai đẹp đôi và liên tục “đẩy thuyền". Một tài khoản bình luận: “Ship cặp này thôi, đẹp đôi quá”. Người xem khác hài hước: “Cặp đôi cực phẩm, xứng lắm đấy ạ. Người ấy là ai hân hạnh tài trợ chương trình này”. Một khán giả nhận xét: “Bạn nam này nhìn rất chân tình nè, kể cả là bạn bè hay người yêu. Nhìn đáng tin cậy”. “Bạn này trong Người ấy là ai, từng được Midu tỏ tình nè. Nhìn hai người đẹp đôi ghê”, một cư dân mạng bất ngờ.

Trần Anh Huy cũng xuất hiện trong buổi tiệc. Tuy nhiên, Midu khẳng định cả hai chỉ là bạn bè

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, phía dưới bài viết, Nghĩa Bình cũng để lại dòng bình luận cảm ơn đến người đẹp sinh năm 1989. Anh viết: “Bình rất vui và hạnh phúc khi được góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật lần này của Midu, còn được quen thêm nhiều người bạn mới nữa. Cảm thấy ý nghĩa lắm, cảm ơn nhiều nha". Đáp lại, diễn viên Thiên mệnh anh hùng cho hay: “Khách sáo quá. Sinh nhật Midu có mọi người là đủ vui rồi". Được biết Nghĩa Bình là chàng trai từng bị nữ chính từ chối khi xuất hiện trong gameshow hẹn hò Người ấy là ai. Tuy nhiên sau đó, Midu gây bất ngờ khi chia sẻ: “Có một chuyện tôi xin phép nữ chính. Nãy giờ khi bạn bước ra tôi đã rất kiềm chế. Bình ơi, nãy giờ bạn nhìn xuống đây nhiều rồi, bây giờ có thể nhìn tôi được không. Bình có biết là trái đất hình tròn không, nếu mà nữ chính không chọn, thì còn có Midu” khiến cả trường quay vỡ oà. 
Chuyện tình cảm của Midu luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Không ít khán giả mong nữ diễn viên sớm tìm được một người phù hợp sau khi trải qua sóng gió. Chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng, người đẹp từng tâm sự: “Tôi thích con trai hài hước, vui vẻ, năng động. Tôi là người thích đi du lịch, vì vậy chàng trai tôi thích sẽ có cùng sở thích này, thích du lịch và tự do đi khắp nơi”. Đồng thời, nữ diễn viên cho biết ngày bé, cô thích mẫu người con trai ít nói. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tiêu chuẩn đó đã được thay đổi khi thích một người nói nhiều vì thấy vui. Midu mong muốn người bạn trai lý tưởng phải cao hơn 1,7m. Cô chia sẻ thêm: “Tôi cần người có đạo đức tốt, chân thành, vui vẻ, hợp với tính cách của tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.