Midu bị các nghệ sĩ 'phản đối', đồng loạt đòi 'cắt sóng' trên truyền hình

11/08/2020 12:05 GMT+7

Diễn viên Midu bất ngờ bị Lê Dương Bảo Lâm, Puka cùng các nghệ sĩ phản đối việc giới thiệu bản thân, đòi cắt sóng để nhường thời lượng cho đối thủ. Sự việc khiến cô vô cùng bối rối trên sóng truyền hình.

Chương trình Chọn ai đây tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự tham gia của loạt nghệ sĩ trẻ như: Midu, Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân và An Vy. Đáng chú ý, màn tái xuất của Midu tại chương trình gây nhiều bất ngờ cho các nghệ sĩ trong ban cố vấn.
MC Trường Giang một phen bất ngờ khi nữ diễn viên bị ban cố vấn đề nghị cắt phần giới thiệu. Lý giải về sự việc, Puka và Lê Dương Bảo Lâm cho rằng Midu đã quá “quen mặt” với các nghệ sĩ, nên dành thời lượng cho đối thủ An Vy giới thiệu bản thân. Điều này khiến Midu vô cùng bất ngờ, cô thậm chí không thốt nên lời khi bị các nghệ sĩ đồng loạt phản đối.

Bị nghi ngờ khả năng làm cố vấn 'Shark nhí', Midu đáp trả cực gắt

Sau phần giới thiệu của diễn viên An Vy, Midu bất ngờ lên tiếng, yêu cầu được phát biểu trong chương trình: “Mọi người ơi, có cho Midu nói đôi lời không?”. Ngay lập tức, yêu cầu của cô bị Lê Dương Bảo Lâm bác bỏ, nam diễn viên chia sẻ với Trường Giang: “Số trước Midu lên sóng, mình có thể cắt cái đó chèn vào chương trình giúp em được không ạ?”.
Trước ý kiến của nam đồng nghiệp, Midu ngậm ngùi, trong khi đó Trường Giang và các thành viên trong ban cố vấn không khỏi bật cười. Tuy nhiên, ông xã Nhã Phương nhanh chóng “cứu vãn tình thế” khi tạo cơ hội cho diễn viên phim Thiên mệnh anh hùng giao lưu. Trở lại sau thất bại từ lần trước do tin nhầm Hồ Quang Hiếu, Midu cho biết cô đã chuẩn bị kĩ lưỡng và sẵn sàng chinh phục các thử thách trong chương trình.

Midu xuất sắc chiến thắng An Vy và Nguyễn Trần Trung Quân, giành giải thưởng chung cuộc của chương trình Chọn ai đây

Ảnh: Chụp màn hình

Mở đầu phần thi, Midu quyết định nhờ sự giúp đỡ của Lê Dương Bảo Lâm vì nam diễn viên “ăn hiếp” cô từ đầu chương trình. Tuy nhiên, khi bước vào cuộc thi, Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra khá nhiệt tình và giúp nữ diễn viên ghi điểm đầu tiên. Sau đó, với vốn hiểu biết của mình, Midu đã tự tin vượt qua các câu hỏi và mang về chiến thắng áp đảo An Vy, trực tiếp đối đầu với Nguyễn Trần Trung Quân ở vòng cuối.
Cả hai nghệ sĩ gây ấn tượng bởi kiến thức ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có thể phân biệt được đúng sai dựa vào sự gợi ý của các thành viên trong ban cố vấn. Mặc dù tỏ ra khá e dè Hồ Quang Hiếu khi khiến mình thua cuộc ở lần trước, Midu vẫn quyết tâm lựa chọn đàn anh. Tuy nhiên, sau phần gợi ý chó Shiba là linh vật của đội tuyển bóng đá Nhật tại World Cup 2014, nữ diễn viên đã sáng suốt bác bỏ. “Vì đã tin anh Hiếu quá nhiều, thất bại thê thảm nên tôi không tin nữa”, Midu chia sẻ. Cô thở phào nhẹ nhõm khi Trường Giang công bố kết quả chính xác của câu hỏi là Pikachu.
Hai đối thủ Midu và Nguyễn Trần Trung Quân tưởng chừng “bất phân thắng bại”, khán giả một phen ngỡ ngàng khi Midu lập cú đúp ở hồi kết. Nhờ sự trợ giúp của Lâm Vỹ Dạ, nữ diễn viên xuất sắc giành chiến thắng, tiến vào vòng đặc biệt. Tại đây, cô tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi suy đoán đúng đáp án dựa trên phần gợi ý của Hari Won và may mắn mang về 20 triệu đồng từ phần thi đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.