Megan Fox mong sớm dứt điểm ly hôn để vui vẻ bên tình trẻ

03/12/2020 12:51 GMT+7

Theo People hôm 2.12, sau khi đệ đơn ly hôn Brian Austin Green hồi tuần trước, Megan Fox đang mong mọi thứ nhanh chóng chấm dứt. Rời khỏi cuộc hôn nhân 10 năm, bà mẹ 3 con đã sẵn sàng bước tiếp cùng bồ trẻ.

Hôm 25.11 vừa qua, “bom sex” Megan Fox chính thức nộp đơn ly hôn tài tử Brian Austin Green lên tòa án sau nhiều tháng công khai chuyện rạn nứt hôn nhân. Rời khỏi tổ ấm gắn bó suốt một thập niên, kiều nữ 34 tuổi nhanh chóng tìm được tình yêu mới bên nam ca sĩ Machine Gun Kelly kém cô 4 tuổi. Cũng bởi vậy, mỹ nhân phim Transformers mong rằng mọi thủ tục ly hôn giữa cô và chồng cũ sẽ sớm hoàn tất. Theo nguồn tin tiết lộ với People, Megan Fox đang bắt đầu thực hiện kế hoạch cho tương lai bên giọng ca Bloody Valentine.
“Megan đã lên kế hoạch đệ đơn ly hôn được một thời gian. Cô ấy và Brian đã đồng ý về kế hoạch nuôi con nên Megan hy vọng cuộc ly hôn sẽ diễn ra nhanh chóng mà không phức tạp”, một nguồn tin thân cận với “bom sex” 8X hé lộ cho tạp chí kể trên. Người này cho biết mối quan hệ giữa bà mẹ 3 con và tình trẻ không đơn thuần là tình cảm yêu đương nam nữ thông thường, họ muốn gắn bó lâu dài và trở thành một phần trong tương lai của nhau. “Họ đang lên kế hoạch cho tương lai và thực sự muốn sống cùng nhau. Megan đang từ từ thực hiện dự định ấy để đảm bảo rằng các con của cô vẫn ổn với sự thay đổi này”, nguồn tin nói thêm.

Megan Fox mong vụ ly hôn giữa cô và chồng cũ sẽ được giải quyết nhanh gọn

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Theo People, hiện Megan Fox và Brian Austin Green đang chia sẻ quyền giám hộ đối với ba con chung của họ: Noah Shannon (8 tuổi), Bodhi Ransom (6 tuổi), Journey River (4 tuổi). Nữ diễn viên phim Jennifer's Body đã chờ đợi nhiều tháng nay để cho bọn trẻ gặp gỡ, làm quen với Machine Gun Kelly nhằm tăng sự gần gũi, hòa hợp giữa tình mới và các con. Nguồn tin của tạp chí cũng tiết lộ dẫu đang mơ về cuộc sống bên nam ca sĩ 9X, các con vẫn là ưu tiên số 1 của Megan Fox ở thời điểm hiện tại.
Megan Fox và Brian Austin Green trải qua cuộc hôn nhân đầy thăng trầm suốt 10 năm và có 3 con chung trước khi rạn nứt vào cuối năm 2019. Tuy nhiên, đến tháng 5.2020, chồng cô mới tiết lộ về chuyện cả hai đã chia tay sau khi Megan Fox lộ ảnh hẹn hò cùng Machine Gun Kelly. Được biết, bộ đôi lệch tuổi này phải lòng nhau khi có cơ hội gặp gỡ trên trường quay bộ phim Midnight In The Switchgrass của đạo diễn Randall Emmett.

Từ khi công khai hẹn hò, Megan Fox và tình trẻ bên nhau như hình với bóng

ẢNH: BACKGRID

Kể từ khi bị phát hiện mối quan hệ tình cảm, nữ diễn viên sinh năm 1986 cùng giọng ca 30 tuổi liên tục “phủ sóng” mặt báo với những khoảnh khắc đời thường thân mật. Suốt quãng thời gian bên tình mới, kiều nữ 34 tuổi nhiệt tình tham gia vào các MV của Machine Gun Kelly đồng thời thoải mái khoe ảnh thân mật bên người yêu lên mạng xã hội. Trong các cuộc trò chuyện, hai ngôi sao đều dành những lời có cánh khi nhắc đến đối phương cũng như tình yêu định mệnh của họ. Mới đây, Megan Fox và Machine Gun Kelly thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như công chúng khi lần đầu công khai sánh bước cùng nhau trên thảm đỏ Lễ trao giải Âm nhạc Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.