Mẹ ruột theo chăm Ngọc Sơn sau khi tiết lộ tiền chữa bệnh hết 45 tỉ đồng

03/03/2021 06:49 GMT+7

Mẹ Ngọc Sơn tuy đã lớn tuổi nhưng vẫn có mặt tại Vũng Tàu để ủng hộ con trai ghi hình. Câu chuyện dùng 45 tỉ để chữa bệnh cho mẹ của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của khán giả.

Tập 9 Cơ hội đổi đời lên sóng HTV7 với sự góp mặt của dàn khách mời gồm ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và vận động viên bơi lội quốc gia Hoàng Quý Phước. Cả ba khách mời đã chơi hết sức mình để giúp cho gia đình anh Nguyễn Văn Mực thoát nợ, có vốn làm ăn.
Xuất hiện trong chương trình, Ngọc Sơn ghi điểm bởi sự lạc quan, vui vẻ. Trước đó, nam nghệ sĩ gây chú ý khi tiết lộ đã chi hơn 45 tỉ đồng để chữa bệnh cho mẹ ruột. Tại buổi ghi hình, mẹ của nam ca sĩ cũng có mặt để ủng hộ con trai. Khi nhìn thấy đàn anh, Đại Nghĩa dành lời khen ngợi: “Bao nhiêu năm anh vẫn phong độ ngời ngời". Đồng thời, nam MC cho biết thêm tính đến thời điểm hiện tại, số thành tích, huy chương của giọng ca sinh năm 1968 đếm không xuể khiến anh ngại ngùng. Tiếp lời, Việt Hương cho biết: “Bởi vậy anh ấy mới được khán giả yêu thương và gọi là danh ca Ngọc Sơn".

Ngọc Sơn khuấy động không khí bằng những vũ điệu sôi động tại chợ Vũng Tàu

Ảnh: BTC

Trước những lời chia sẻ của đàn em, Ngọc Sơn tâm sự: “Tôi rất vui. Nụ cười, ánh mắt, tình cảm của đại gia đình là một sức mạnh rất lớn, mang đến niềm vui cho anh em nghệ sĩ, đặc biệt là tôi".
Tham gia chương trình, Ngọc Sơn phải thực hiện nhiệm vụ di chuyển đến các địa điểm trong chợ Vũng Tàu và lần lượt hát đúng bài hát với beat nhạc đã cho sẵn. Ngay khi nhận thử thách, nam ca sĩ được một nữ khán giả xinh đẹp dẫn đường, thậm chí chở anh đến địa điểm mà ban tổ chức quy định. Chứng kiến khoảnh khắc này, Việt Hương hài hước: “Chạy ra phường đăng ký kết hôn luôn. Nhìn thấy cưng không. Tội nghiệp ông anh của tôi, phải chạy cực khổ quá trời luôn". 

Nam ca sĩ vui mừng vì giúp đỡ được phần nào cho cuộc sống của gia đình anh Mực

Ảnh: BTC

Mặc dù gặp chút bất tiện vì không biết đường song Ngọc Sơn vẫn tìm đến đúng địa điểm yêu cầu. Sự xuất hiện của giọng ca Đêm cuối khiến người dân ở chợ không khỏi thích thú. Mọi người nhiệt tình chỉ đường, hướng dẫn tận tình nam danh ca để anh hoàn thành nhiệm vụ. Tại các địa điểm mà ban tổ chức quy định, Ngọc Sơn có dịp trình diễn những bài hát quen thuộc như Tình cha, Cây cầu dừa... Những ca khúc nhạc trẻ không phải là thế mạnh nên nam khách mời hơi mất thời gian. Đến những ca khúc “tủ”, Ngọc Sơn hát hết mình kèm vũ đạo đặc trưng của “ông hoàng nhạc sến” khiến khán giả cổ vũ không ngừng. Số tiền danh ca Ngọc Sơn mang về cho gia đình anh Mực là hơn 8 triệu đồng.

Danh ca Ngọc Sơn căn dặn 'con nuôi điển trai' về chữ hiếu

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Sơn có màn phối hợp với hai đồng đội khác để mang về hơn 30 triệu đồng trong phần thử thách nhóm. Theo dõi khoảnh khắc này, nhiều khán giả không khỏi xúc động, tri ân tấm lòng của nam nghệ sĩ dành cho người nghèo. Một tài khoản bình luận: “Coi thấy thương anh Ngọc Sơn gì đâu. Mỗi tập chương trình phát sóng là tôi coi hết. Tập này ba nam tham gia thử thách vẫn thương nhất Ngọc Sơn, hoan hô tấm lòng các nghệ sĩ". “Coi tình cảm của các nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ quá, lúc nào cũng nghĩ cho bà con nghèo. Mong rằng các nghệ sĩ giúp được nhiều gia đình có hoàn cảnh khó khăn hơn nữa”, người xem khác bình luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.