Mẹ ruột Kim Ngân nói gì trước thông tin con gái bị Thúy Nga đánh đập, lợi dụng?

04/07/2021 22:20 GMT+7

Bà Hương, mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân thấy buồn và tội nghiệp cho Thúy Nga khi nữ diễn viên vướng phải những ồn ào không đáng có vì đứng ra chăm sóc giọng ca sinh năm 1963.

Bà Hương, mẹ ca sĩ Kim Ngân bất ngờ xuất hiện trong chương trình The Jimmy chia sẻ về con gái cũng như ồn ào liên quan đến Thúy Nga thời gian qua. Mở đầu chia sẻ của mình, bà gửi lời cảm ơn nữ danh hài và khán giả, nhà hảo tâm đã âm thầm giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963.

Mẹ ruột ca sĩ Kim Ngân lên tiếng vụ con gái bị Thúy Nga lợi dụng, đánh đập

Trong thời gian qua, bà Hương âm thầm cùng Thúy Nga lo lắng cho con gái. Bản thân bà cũng có nói với Thúy Nga nên công khai số tiền mà nhà hảo tâm đã giúp đỡ Kim Ngân để mọi người khỏi phải thắc mắc. “Sau này, người ta đã thưa Thúy Nga, có 4 người. Tôi nói Thúy Nga nên đi mở quỹ cho Kim Ngân để sau này có chuyện gì mà chưa dùng tới thì con của Kim Ngân sẽ lãnh ra và trả lại cho những nhà hảo tâm”, bà chia sẻ.

Bà Hương (bên trái) từng ngỏ ý trả ơn cho nữ diễn viên song cô từ chối. Bà mong cư dân mạng tìm hiểu kỹ câu chuyện trước khi phán xét

Ảnh: Chụp màn hình

Mẹ Kim Ngân cho biết bản thân đau lòng trước những lời phán xét mình không biết lo lắng, chăm sóc cho con gái và phủ nhận thông tin này. Đồng thời bà tiết lộ từng ngỏ ý trả ơn Thúy Nga nhưng nữ diễn viên từ chối. "Tôi nói với Thúy Nga: “Bây giờ để cô tới đưa mẹ con đi chợ, đi bác sĩ, đưa con của con đi học. Cô tình nguyện tới đưa để làm những cái gì giúp cho con được". Nhưng Thúy Nga nói thôi vì đã có cho người lo rồi. Chứ sự thật là tôi muốn tới để trả cái ơn đó”, bà Hương bộc bạch.
Trước những cáo buộc dành cho Thúy Nga liên quan đến Kim Ngân, bà Hương bày tỏ: “Tôi biết điều đó nên cũng thấy buồn, tội nghiệp cho Thúy Nga. Thúy Nga cũng có lòng từ bi để lo cho Kim Ngân và những người vô gia cư khác. Tôi cũng khuyên Thúy Nga: “Thôi con đừng có buồn, con cứ tiếp tục quay Kim Ngân đi vì sẽ có nhà hảo tâm, khán giả luôn ủng hộ con. Cô và con gái út luôn ủng hộ con". Tôi nói Thúy Nga không nên lo vì chẳng ai có thể thưa kiện được. Nhưng chắc Thúy Nga muốn ngừng một thời gian vì quá mệt mỏi". 

Trước đó, Thúy Nga tiết lộ chuyện bị cảnh sát gọi lên làm việc vì có người tố đánh đập, lợi dụng Kim Ngân

Ảnh: FBNV

Đồng thời bà Hương phủ nhận chuyện lợi dụng Thúy Nga để lo cho Kim Ngân. Thay vào đó, bà khẳng định bản thân luôn biết ơn Thúy Nga vì đã dành thời gian chăm sóc con gái bà thời gian qua, để giọng ca Không thoát khỏi cảnh lang thang, “màn trời chiếu đất". Bà Hương cũng mong mọi người tìm hiểu mọi việc kỹ lưỡng trước khi đưa ra phán xét.
Trước đó, trong video chia sẻ trên YouTube, Thúy Nga kể hôm sinh nhật ca sĩ Kim Ngân, cô bị một số người báo cáo và phải lên làm việc với cảnh sát. Nữ diễn viên kể lại: “Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”. Nữ diễn viên nói thêm bản thân cô thấy buồn vì nỗ lực giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963 ổn định cuộc sống nhưng lại vướng phải những ồn ào này.

Thúy Nga tâm sự tình hình hiện tại của ca sĩ Kim Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.