Mẹ đơn thân mong tìm được chồng tương lai như Quyền Linh, Trấn Thành

27/04/2021 19:15 GMT+7

Tham gia Bạn muốn hẹn hò, mẹ đơn thân Minh Phương bày tỏ cô mong gặp được mẫu người như Quyền Linh, Trấn Thành. Nữ khách mời nói thêm cô thích người đàn ông sống vì gia đình, chững chạc và vui vẻ như hai nghệ sĩ.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 715 lên sóng với sự tham gia của Trần Thị Minh Phương (34 tuổi), đang là trưởng phòng cho một công ty và Nguyễn Đình Huy (37 tuổi), đang kinh doanh thiết bị điện. Cả hai khách mời đều đang sinh sống tại TP.HCM.
Điểm mạnh của Đình Huy là làm được việc nhà, biết nấu ăn, sống tình cảm. Tuy nhiên, anh có điểm yếu là ngủ nướng và sợ một số con vật như ếch, nhái, thằn lắn... Trong khi đó, Minh Phương là người cởi mở, hòa đồng nhưng sống hơi nghiêng về mặt cảm xúc. 

Minh Phương xúc động khi tâm sự chuyện ly hôn khi con gái chỉ vừa được 2 tháng tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến với chương trình, cả hai đều đã "qua một lần đò". Nữ khách mời có con gái hơn 3 tuổi, đang ở với mẹ. Cô cho biết hai vợ chồng chia tay khi bé mới được hơn 2 tháng tuổi, đến nay cũng đã hơn 3 năm. Khi được Quyền Linh hỏi về hình mẫu người chồng tương lai, mẹ đơn thân bày tỏ: "Mẫu người đàn ông lý tưởng của em giống anh Quyền Linh và Trấn Thành. Em thích một người đàn ông chững chạc, có bản lĩnh, biết yêu thương như anh Quyền Linh. Em rất thần tượng và thích những điểm đó ở anh Quyền Linh. Còn ở Trấn Thành là vì anh ấy luôn bảo vệ vợ của mình, lại rất hài hước. Em nghĩ trong cuộc sống, chúng ta nên hài hước với nhau để cuộc sống thú vị hơn". 

Đình Huy được con gái 10 tuổi cổ vũ đến chương trình Bạn muốn hẹn hò

Ảnh: Chụp màn hình

Lắng nghe những chia sẻ này, nam MC gửi lời cảm ơn đến nữ khách mời và khiêm tốn khi nói về bản thân: "Thực chất thì trong cuộc sống, anh vẫn còn rất nhiều khiếm khuyết". 
Về phía Đình Huy, anh đang sống cùng cô con gái 10 tuổi. Điều đặc biệt là con gái của Đình Huy là người cổ vũ, ủng hộ bố tham gia chương trình để tìm "một nửa đời mình". Anh cho biết đã ly hôn cách đây 3 năm, lý do vì vợ không dành nhiều tình cảm cho mình. Bày tỏ về hình mẫu, nam khách mời mong muốn một cô gái biết chăm sóc cho gia đình, còn mọi thứ anh có thể lo tất cả.

Con gái của Đình Huy và con gái Minh Phương khiến khán giả xúc động khi đến tham gia chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Khi hàng rào mở ra, cả hai khách mời được trực tiếp gặp mặt và trò chuyện với nhau. Đình Huy mang đến tặng đối phương một ngôi nhà gỗ và tiết lộ do chính tay hai bố con tự làm để mang đến chương trình. Còn với Minh Phương, cô gửi tặng bạn trai một chậu sen đá kèm lời bày tỏ: "Cho dù đó là tình bạn hay tình yêu thì cũng cần sự gắn kết lâu dài giống chậu sen này".
Trong cuộc trò chuyện, cả Minh Phương và Đình Huy đều quan tâm đến việc chăm sóc hai con nếu về chung một nhà. "Nếu kinh tế ổn định, anh muốn tụi mình có thêm một đứa con chung nữa", Đình Huy ngỏ lời. Minh Phương cũng đồng ý với suy nghĩ này, nhưng với cô quan trọng nhất là chăm sóc và bù đắp tình cảm cho hai con. 

Đình Huy đã chinh phục được nữ trưởng phòng Minh Phương bằng sự chân thành của mình

Ảnh: Chụp màn hình

Đều có hôn nhân không trọn vẹn, cả hai có cái nhìn đồng cảm và mở lòng với đối phương hơn. Minh Phương nói thêm, dù công việc bận rộn nhưng cô sẽ cân bằng công việc để dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô mong nếu bản thân và Đình Huy đến được với nhau thì cả hai hãy dành thời gian cho nhau nhiều hơn. 
Đến giây phút quyết định, cả hai quyết định bấm nút hẹn hò để trao cho nhau cơ hội tìm hiểu. Điều này khiến Quyền Linh, Hồng Vân và khán giả vỗ tay chúc mừng. Ông mai bà mối còn gửi lời chúc tốt đẹp và mong cặp đôi sớm về chung một nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.