Mẹ của Ngô Diệc Phàm đổ bệnh, vào viện vì scandal của con trai

12/08/2021 16:57 GMT+7

Trang 163 tiếp tục tổng hợp nhiều tin tức xoay quanh scandal của Ngô Diệc Phàm . Một nguồn tin tiết lộ mẹ của nam ca sĩ đã nhập viện vì đổ bệnh sau khi dốc sức tìm cách cứu con trai.

Phần lớn blogger Trung Quốc cho hay người đang đau buồn nhất giữa biến cố của Ngô Diệc Phàm chính là mẹ của anh. Nhiều nguồn tin trong ngành giải trí tiết lộ mẹ nam diễn viên chính là người đã báo cảnh sát vì không chịu nổi những lời đe dọa của hot girl Đô Mỹ Trúc. Kết quả, tình hình càng căng thẳng hơn, cảnh sát bước vào điều tra và nghi ngờ thêm cựu thành viên EXO cưỡng dâm người vị thành niên.
Do đó, mẹ của Ngô Diệc Phàm được cho là gián tiếp khiến anh bị tạm giam. Bà đang mất ăn mất ngủ và không ngại chi rất nhiều tiền để mời luật sư giúp đỡ con trai nhưng không ai chịu nhận. Cuối cùng, mẹ mỹ nam 9X đổ bệnh và nhập viện. Một số blogger Trung Quốc khác còn bật mí mẹ sao phim Thanh trâm hành đang cố gắng liên lạc lại với bố của anh để cùng nghĩ cách cứu con trai cưng. Trước những thông tin trên, phía Ngô Diệc Phàm và mẹ vẫn giữ im lặng.

Mẹ của Ngô Diệc Phàm đang cố gắng tìm đủ mọi cách giúp anh

ẢNH: WEIBO NV

Không chỉ tất bật tìm luật sư cho con trai, mẹ Ngô Diệc Phàm còn bận rộn thảo luận với các công ty và thương hiệu về số tiền bồi thường vi phạm hợp đồng. Các phương tiện truyền thông Trung Quốc đều ước tính chủ nhân hit Bát mỳ lớn sẽ phải đền bù không dưới 500 triệu nhân dân tệ (tương đương 1.800 tỉ đồng). 
Ngoài ra, đoàn làm phim Thanh trâm hành cũng đang đau đầu tìm hướng giải quyết sau khi nam chính Ngô Diệc Phàm dính “phốt”. Trên Weibo xuất hiện các tin đồn bật mí ê-kíp sẽ không dùng kỹ xảo “thay mặt” mà chọn cắt bớt phần diễn của Ngô Diệc Phàm (vai Lý Thư Bạch). Đoàn sẽ tuyển nam diễn viên mới thế chỗ Ngô Diệc Phàm và quay lại một số cảnh quan trọng của nhân vật Lý Thư Bạch.

Nhiều dân mạng hi vọng Ngô Diệc Phàm sẽ bị định tội thật nặng để làm gương cho giới nghệ sĩ tại làng giải trí Trung Quốc

ẢNH: WEIBO NV

Đã hơn 12 ngày trôi qua kể từ khi Ngô Diệc Phàm bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa gạt để quan hệ tình dục với người tuổi vị thành niên. Phía cảnh sát vẫn chưa chính thức cập nhật thêm về tiến trình điều tra. Mạng xã hội râm ran nhiều tin đồn ngôi sao Hoa ngữ 31 tuổi đã khai ra nhiều cái tên đình đám của showbiz Trung Quốc nhằm được giảm nhẹ tội.
Mới đây, Ngô Diệc Phàm còn bị tố từng cưỡng dâm fan nữ vị thành niên và “tuyển phi” khi sang Mỹ tổ chức fan meeting cách đây vài năm. Dân mạng mong mỏi cảnh sát điều tra kỹ lưỡng, thúc đẩy vụ việc sớm được làm rõ ràng, để kẻ gây án nên đền tội và trả lại công bằng cho nạn nhân bị lợi dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.