MC Xuân Bắc 'kết nối những trái tim' trong Chân ái

Dạ Ly
Dạ Ly
17/07/2020 06:20 GMT+7

Nhà sản xuất chương trình truyền hình 'se duyên' mới mang tên Chân ái 2020 dành cho những người độc thân muốn tìm kiếm bạn đời, tìm kiếm một nửa yêu thương vừa công bố 2 nhân vật giữ vai trò quan trọng là 'bà mai' Cát Tường và MC Xuân Bắc ( ảnh ).

Ngoài cơ hội tìm được “một nửa” của mình, người chơi còn nhận quà giá trị 100 triệu đồng nếu cả hai tiến tới hôn nhân. Chân ái 2020 dành cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, đang trong trạng thái sẵn sàng tìm kiếm bạn đời. Đây không chỉ là show truyền hình “mai mối” mà còn đưa đến các trải nghiệm thực tế về tình yêu cùng những thông điệp tích cực trong cuộc sống lứa đôi. Qua chia sẻ đến từ các nhân vật chính và khách mời, chương trình còn giới thiệu những câu chuyện về tình yêu, bài học kinh nghiệm trong cuộc sống để duy trì mối quan hệ của các cặp đôi...
Diễn viên Cát Tường từng có hơn 10 năm kinh nghiệm làm “bà mối”, giúp nhiều đôi trẻ gắn kết thành vợ chồng trong các chương trình “se duyên” trên truyền hình trước đây. Trong game show mới này, Cát Tường hứa hẹn sẽ làm mới mình và giúp các bạn trẻ hiểu nhau hơn để có thể trở thành một đôi. Còn nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ đảm nhận vai trò MC đưa ra những lời khuyên cho các nhân vật của chương trình để kết nối những trái tim. Chân ái đang trong quá trình tuyển sinh, ghi hình và sẽ phát sóng từ ngày 13.9 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.