MC Xuân Bắc 'bức xúc' vì bị chê là 'MC nhảm'

27/06/2020 10:23 GMT+7

Bị diễn viên Thanh Thúy chê là 'MC nhảm', Xuân Bắc vô cùng bức xúc. Nam danh hài lên tiếng, yêu cầu được làm trưởng phòng để thẳng tay 'trừng trị' khách mời.

Khác với các tập trước khi người khởi nguồn mọi drama chính là MC Xuân Bắc thì đến với tập 6, dàn trưởng phòng của Ơn giời cậu đây rồi lần này lại bị chính “người nhà” ra sức "cà khịa".
Trong phần giao lưu, nam danh hài Tự Long “cà khịa” không sót một ai. Bắt đầu với Trường Giang, Tự Long ngạc nhiên: “Style của Trường Giang mới lạ quá. Quần và áo không liên quan đến nhau”. Sau đó, anh chuyển hướng sang trêu Trấn Thành: “Mỗi một số ghi hình là một mùi nước hoa khác nhau. Chứng tỏ là đang yêu hả?”. Trường Giang vội thắc mắc: “Ủa có vợ rồi yêu gì nữa? Yêu vợ thôi chứ” làm các trưởng phòng khoái chí.
Nhận thấy có sự “bất thường” của đồng nghiệp, Trấn Thành liền thanh minh: “Nhà em là cả bộ sưu tập nước hoa, không dùng là hư hết anh ạ!”. Nhanh như chớp, Mạc Văn Khoa hài hước ngỏ ý với Trấn Thành: “Không phải em nói cái này ra là em khổ đâu ạ! Em thì mỗi lần ở bên trong thì cũng xịt một mùi nước hoa nhưng mà cứ đi ra đây là bị bay hết mùi. Mà anh Thành có nói là không xịt thì nó cũng hư nên….”. Đáp lại đàn em, Trấn Thành “chặt chém”: “Nước hoa mà đưa vào sai người thì nó lại càng hư”. Điều này khiến cả trường quay bật cười vì độ thâm thúy của nam danh hài.

MC Xuân Bắc cùng những màn ''cà khịa'' khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, sau hàng loạt màn “chặt chém”, MC Xuân Bắc quay lại "hỏi tội" Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa, vì xuất hiện chậm như các tập trước. Nam MC cho rằng hai nghệ sĩ nên nhanh chóng xuất hiện để chào khán giả, tránh gây mất thời gian của chương trình. Xuân Bắc thậm chí còn lên tiếng, yêu cầu đàn em xin lỗi ngay trên sân khấu: “Hai em nên xin lỗi quý vị khán giả”. Lâm Vỹ Dạ cùng Mạc Văn Khoa liền vội khoanh tay: “Tụi em xin lỗi quý vị khán giả vì đã ra chậm… hơn 2 giây ạ”. Phần giao lưu “kẻ tám lạng người nửa cân” khiến cả trường quay thích thú.
Ngoài ra, trong phần giới thiệu các khách mời, MC Xuân Bắc vô cùng ngỡ ngàng khi bị “chặt chém”. Điển hình, khi nữ khách mời Thanh Thúy muốn phát biểu đôi lời, ngỏ ý muốn hỏi nhỏ MC Xuân Bắc: “Đây là một chương trình rất giải trí và thú vị. Với những người chơi đang đứng ở đây đa số như là MC Tuấn Tú, một kiểu MC chững chạc chứ không phải MC nhảm như ở đây”. Trước màn “dìm hàng” lầy lội của Thanh Thúy, MC Xuân Bắc vô cùng “bức xúc”. Trước phản ứng của đàn anh, Thanh Thúy liền biện minh: “Ý em là kiểu MC hài hước như anh”. Không chấp nhận, Xuân Bắc lên tiếng, xin được làm trưởng phòng để “trừng trị” diễn viên Thanh Thúy khiến cả trường quay vỗ tay ủng hộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.