MC VTV giải thích 'sự cố' bật khóc khi dẫn chương trình mưa lũ miền Trung

27/10/2020 12:15 GMT+7

MC Tuấn Dương xem vụ bật khóc là một sự cố khi dẫn chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung . Song anh bất ngờ khi nhận được lời động viên, chia sẻ từ phía mọi người.

Chương trình Mưa lũ lịch sử miền Trung lên sóng ngày 25.10 thu hút sự quan tâm của khán giả khi cập nhật những câu chuyện, thiệt hại mà người dân phải trải qua khi đối mặt với thiên tai. Bên cạnh đó, việc biên tập viên Tuấn Dương không giấu được sự xúc động khi dẫn dắt cũng được chú ý. Cụ thể, khi đang chia sẻ: “Chỉ có ai từng ở vùng lũ, trải qua mưa lũ và hậu quả của nó thì mới thực sự...”, anh không kìm được cảm xúc và bật khóc. Nam MC phải dừng lại một lúc, cố trấn tĩnh và nói: “Xin lỗi quý vị" mới có thể tiếp tục phần dẫn dắt của mình.
Sau khi lên sóng, chương trình khiến nhiều khán giả không khỏi xúc động, dành lời khen ngợi cho cách dẫn cảm xúc của biên tập viên Tuấn Dương dù đây là sự cố ngoài ý muốn. Một tài khoản bình luận: “Thích anh này dẫn các bản tin thời sự vì sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong phong cách lẫn nghiệp vụ. Xem đoạn anh khóc mà mình xúc động theo. Đúng là người làm truyền hình có tâm". “Con người rất chuẩn mực, có tâm với nghề và tôn trọng khán giả. Trên sóng đã xin lỗi mọi người vì sợ mọi người chuyển kênh. Thái độ như vậy rất đáng trân trọng", người xem khác chia sẻ. “Cảm xúc không nên kìm nén, đặc biệt là chương trình như thế này. Nghẹn ngào khi xem video của VTV", một cư dân mạng khen ngợi.

Chia sẻ của MC Tuấn Dương trên trang cá nhân. Anh cho biết đã xin lỗi khán giả, ê-kíp sau vụ việc này

Ảnh: FBNV

Sau vụ việc, nam MC đã có những phản hồi trên trang cá nhân. Anh gọi đây là sự cố và muốn giải thích để khán giả hiểu rõ hơn. Tuấn Dương cho biết kể từ khi quyết định thực hiện chương trình cho đến lúc lên sóng là 5 ngày. Anh tâm sự: “Với tôi, đây là sự cố thực sự không đáng có. Điều đầu tiên tôi làm ngay khi trên sóng trực tiếp là: Xin lỗi quý vị. Bởi tôi sợ rằng chỉ vì cảm xúc của mình, có thể khán giả sẽ chuyển kênh. Lúc đó bao nhiêu công sức của hàng chục, hàng trăm con người đổ xuống sông xuống bể. Và điều đầu tiên tôi làm khi dừng sóng và ra khỏi trường quay là gửi lời xin lỗi đến cả ê-kíp".
Tuấn Dương cho biết bản thân anh bất ngờ khi nhận được sự yêu thương của khán giả lẫn các đồng nghiệp. Thay vì trách mắng, chuyển kênh, mọi người dành cho anh những lời động viên, chia sẻ. Anh kể: “Tôi nhận được hàng trăm tin nhắn, cuộc gọi để chúc mừng vì sự thành công của chương trình, và động viên tôi nỗ lực hơn nữa trên con đường mình đã chọn - người dẫn chương trình. Từ đáy lòng mình, tôi xin gửi lời cảm ơn những khán giả yêu thương tôi, bởi họ là nguồn động viên để tôi nỗ lực mỗi ngày. Tôi cảm ơn những người không yêu thích tôi, bởi họ là động lực để tôi thay đổi và hướng đến đại chúng nhiều hơn. Tôi cảm ơn những người chẳng yêu, chẳng ghét tôi, bởi họ đang khiến tôi mỗi ngày nỗ lực để kéo họ gần với chiếc tivi. Tôi muốn nói một điều trước khi kết thúc status ở đây, khi bạn đã tư duy để có những cảm xúc thật, bạn đau đáu với nó ngày đêm, điều mà bạn nhận được sẽ xứng đáng với mình bỏ ra".
Bài viết của Tuấn Dương nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả dành lời khen ngợi, động viên tinh thần MC VTV. Một tài khoản nhắn nhủ: “Chương trình xúc động quá anh ạ. Nó trả lời được nhiều vấn đề mà dư luận đặt ra xung quanh đợt bão lũ này. Cảm xúc thật của anh càng mang lại dấu ấn cho chương trình. Chúc mừng anh và ê-kíp". Người xem khác chia sẻ: “Cảm ơn anh đã thấu hiểu nỗi khổ của người dân vùng lũ. Những lời dẫn của anh rất sâu sắc, gần gũi, cảm động, nói thấu đáy lòng của người dân, chạm đến cảm xúc của người nghe". Một tài khoản bình luận: “Cứ bật tivi lên, thấy anh em lại bảo ở VTV thích nhất anh Dương. Sự cố đã mang lại một bản tin có cảm xúc thật sự".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.