MC Thảo Vân đăng ảnh hồi trẻ, tiết lộ lý do cắt tóc ngắn

18/08/2020 11:39 GMT+7

Thảo Vân khiến nhiều người thích thú khi đăng tải hình ảnh nữ tính trước đây của mình. Trong dịp này, nữ MC cũng tiết lộ lý do để tóc ngắn.

Trên trang cá nhân, Thảo Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trước đây của mình. Thời điểm đó, nữ MC ghi điểm bởi vẻ ngoài nữ tính với mái tóc dài. Trong dịp này, vợ cũ Công Lý cũng thoải mái chia sẻ về lý do “trung thành" với tóc ngắn ở thời điểm hiện tại. Cô viết trên Facebook: “Cái hồi 30, 31 xuân gì đó, tóc cũng dài như ai chứ đùa đâu. Nhưng mỗi lần gội là một lần ép tóc cho thẳng nên mệt lắm, đành tóc ngắn cho tiện".
Chia sẻ của MC Thảo Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của Thảo Vân trước đây, cũng có không ít cư dân mạng nhận xét rằng việc để tóc ngắn giúp nữ MC trở nên cá tính, trẻ trung hơn. Nhân dịp này, nhiều khán giả cũng bày tỏ kỷ niệm với chương trình Gặp nhau cuối tuần có Thảo Vân đảm nhận vai trò MC.

Thảo Vân là gương mặt quen thuộc đảm nhận vai trò dẫn dắt các chương trình như Gặp nhau cuối tuần, Vui khoẻ có ích

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Lần đầu tiên lên hình tóc tém xinh hơn tóc dài đó chị". Người xem khác bày tỏ: “Chị tin không, ngày nào tập thể dục em cũng mở Gặp nhau cuối tuần ra xem đấy". Cư dân mạng khác chia sẻ: “Lâu lắm rồi không được xem Gặp nhau cuối tuần. Tự nhiên nhìn hình ảnh này muốn quay lại thời gian ấy dã man". Thậm chí, khi biên tập viên Diễm Quỳnh nhận xét: “Giờ vẫn trẻ thế và tóc tém cá tính hơn" thì Thảo Vân chia sẻ: “Hình như cái mặt nó hợp với tóc tém hơn nàng ạ, tóc dài cứ sao sao ấy".

Hiện tại, vợ cũ Công Lý vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi vẻ ngoài trẻ trung

Ảnh: FBNV

Dù ly hôn, song Công Lý và Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, vẫn là bạn bè thân thiết. Điển hình là hồi tháng 6.2019, Thảo Vân chia sẻ câu chuyện được Công Lý và con trai bí mật chuẩn bị một món quà đặc biệt. Cụ thể, anh xuất hiện với vai trò phục vụ bàn để dành tặng món quà đặc biệt cho vợ cũ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bố mẹ chồng khiến Thảo Vân không giấu được niềm xúc động. Cô từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù".
Trước đó, khi trải lòng về chuyện “đường ai nấy đi" trong một chương trình truyền hình, MC Thảo Vân chia sẻ: “Quyết định ly hôn ở đây cũng một phần vì con nữa. Tôi không muốn con sống trong không khí bố mẹ không hạnh phúc. Nhiều người bảo mình có thể “đóng kịch” trước mặt con nhưng quan điểm của tôi là trẻ con rất nhạy cảm, tinh tế. Bé có thể nhận biết ngay rằng bố mẹ có hạnh phúc hay không. Khi con cảm thấy không bình yên trong gia đình đấy mà mình cứ bắt bé chịu đựng thì đó mới là nhẫn tâm với con. Chia tay này có thể ảnh hưởng lớn với con, nhưng nếu chúng ta xử lý tốt, thì con thậm chí hạnh phúc hơn khi bố mẹ vẫn sống với nhau trong một không khí không bình yên”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.