MC Thảo Vân đăng ảnh diện áo tắm, bạn gái mới Công Lý phản ứng bất ngờ

29/07/2020 15:45 GMT+7

Ngọc Hà dành lời khen ngợi cho sắc vóc của MC Thảo Vân khi diện áo tắm. Cô nhắn nhủ đàn chị: "Phải tích cực đăng ảnh như thế này nhé".

Trên trang cá nhân, Thảo Vân gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh diện áo tắm nóng bỏng, chụp trước bể bơi. Nữ MC viết: “Chắc phải lâu nữa mới lại được đi chơi thế này nhỉ? Chúng ta cùng cố lên nào. Bà già 50 hiếm hoi dám mặc áo tắm để chụp ảnh". Bài viết của vợ cũ Công Lý nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Có thể thấy, Thảo Vân vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng thon gọn. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp dành lời khen ngợi cho sắc vóc của người dẫn chương trình Gặp nhau cuối tuần.

Lần hiếm hoi MC Thảo Vân chia sẻ ảnh diện áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Đẹp từng cm chị ơi. Sự thật thường khiến người ta bất ngờ thế đó chị. U.50 mà ba vòng chuẩn không cần chỉnh luôn". Người bạn khác hài hước chia sẻ: “Cần một cái đầu lạnh để ngắm những bức ảnh nóng này". Cư dân mạng khen ngợi: “Nhìn như 30 tuổi thôi chị ơi, lấy đâu ra 50. Đẹp mà trông khỏe khoắn chị ạ". Trong đó, đáng chú ý là bình luận của Ngọc Hà, bạn gái của nghệ sĩ Công Lý. Cô dành lời khen ngợi cho nữ MC: “Ngất ngây quá chị ạ. Ai chụp cho chị thế? Phải tích cực đăng ảnh như thế này nhé". Đáp lại, Thảo Vân bày tỏ: “Xấu hổ lắm, mãi mới dám đấy. Dáng đẹp như em chị đã không ngại".

Nhiều người trầm trồ trước sắc vóc của nữ MC

Ảnh: FBNV

Dù ly hôn, song Công Lý và Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, vẫn là bạn bè thân thiết. Điển hình là hồi tháng 6.2019, Thảo Vân chia sẻ câu chuyện được Công Lý và con trai bí mật chuẩn bị một món quà đặc biệt. Cụ thể, anh xuất hiện với vai trò phục vụ bàn để dành tặng món quà đặc biệt cho vợ cũ. Bên cạnh đó, sự góp mặt của bố mẹ chồng khiến Thảo Vân không giấu được niềm xúc động. Cô từng chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ không làm bạn với chồng tôi. Từ trước tới giờ lúc nào cũng là bạn, chưa có một phút nào chúng tôi là kẻ thù".
Hiện tại nghệ sĩ Công Lý đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Ngọc Hà, nhỏ hơn anh 15 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai được sự ủng hộ của người hâm mộ. Trong một bài phỏng vấn, Công Lý tâm sự điều anh yêu quý nhất ở bạn gái chính là sự chân thành. Anh chia sẻ: “Để đòi hỏi ở tôi sự ga lăng, lãng mạn là không có. Người ta hay nói đàn ông yêu bằng mắt, phụ nữ yêu bằng tai. Tôi không có được những lời bóng bẩy, hoa mỹ. Nói ra chỉ thấy ngượng. Tôi thể hiện tình cảm bằng cách làm đúng với những gì cảm xúc muốn thể hiện”. MC Thảo Vân cũng giữ mối quan hệ thân thiết với bạn gái của chồng cũ. Cả hai thường có những bức ảnh chụp chung, khiến nhiều khán giả thêm phần ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.