MC Thành Trung phản ứng khi bị Lâm Vỹ Dạ gọi là chồng

12/07/2020 21:54 GMT+7

Bị Lâm Vỹ Dạ gọi là chồng, Thành Trung lên tiếng phủ nhận. Anh cho hay: 'Chúng tôi chỉ là anh em, còn chồng Lâm Vỹ Dạ ở nhà'.

Chương trình Quý ông đại chiến tập 11 lên sóng với sự tham gia của dàn người đẹp Hương Giang, Hari Won, Lâm Vỹ Dạ, Ninh Dương Lan Ngọc cùng khách mời là người đẹp Lê Hoàng Phương. Trong chương trình, đáng chú ý nhất là khoảnh khắc Hari Won nhận được lời "thả thính" từ một quý ông. Cụ thể, chàng trai Ngô Đức Sơn làm thơ bày tỏ tình cảm và cho biết: “Hi vọng đêm nay trong 200 quý cô ở đây, tôi sẽ tìm được chân ái của đời mình, giống như mẫu người lý tưởng mà tôi tìm kiếm. Chị Hari Won, chị là mẫu người lý tưởng của em".

Hoa hậu Hương Giang tiết lộ từng nhận lấy một câu "thả thính" ngớ ngẩn từ một chàng trai

Ảnh: NVCC

Chia sẻ của chàng trai khiến các khách mời không khỏi bất ngờ. Hari Won thì bật cười tỏ vẻ ngượng ngùng. Thậm chí, khi biết Đức Sơn sinh năm 2000, bà xã Trấn Thành đứng dậy hào hứng nói: “Các em ơi, chị thích thú rồi. Cảm ơn em, chị rất vinh dự có thể phụ em. Có gì hai chị em mình vượt qua khó khăn chung với nhau nhé". Ngoài ra, khoảnh khắc chàng trai Quang Trọng bày tỏ tình cảm cùng Lan Ngọc cũng gây chú ý. Cụ thể, khi Lan Ngọc nhắc lại tên, chàng trai ở vị trí thứ ba nói: “Anh nghe mình ơi" khiến diễn viên Cua lại vợ bầu không khỏi ngại ngùng.
Cũng trong Quý ông đại chiến, Hương Giang có dịp bày tỏ những quan điểm về tình yêu. Giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh tiết lộ khi yêu, cô rất thích bạn trai ghen với mình bằng những câu nói “móc mỉa". Người đẹp giải thích: “Mặc dù biết người ấy cố tình nói nhưng vẫn vui trong lòng, kiểu như người đàn ông ấy quan tâm mình. Em thích cái cảm giác ấy". Nói về việc một chàng trai mặc áo màu hồng, nữ ca sĩ thẳng thắn: "Tôi nghĩ rằng người đàn ông mặc màu gì không quan trọng. Nếu như anh ta toát lên khí chất của một quý ông thì anh ta mặc màu hồng hay bất kỳ màu sắc nào nữ tính thì cũng thấy anh ấy "manly". Phải tự tin lắm, đàn ông lắm thì mới dám mặc màu hồng".

Sự xuất hiện của thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cũng gây chú ý. Người đẹp cho biết cô ngưỡng mộ trước sự khéo léo của Hương Giang. Đồng thời, Lê Hoàng Phương cho biết hành trình đi đến thành công của đàn chị cũng chính là mục tiêu phấn đấu của cô trong thời gian tới

Ảnh: NVCC

Hay khi chia sẻ về lần nhận được câu “thả thính" ngớ ngẩn, Hương Giang kể: “Có một anh kia nhắn tin cho em là ba em có phải tên trộm không. Em biết câu thả thính ấy nên đọc xong rồi đợi anh ấy nhắn câu sau. Em đợi hoài vẫn không thấy nhắn câu sau. Sau đó em nói không phải thì anh ấy cũng im luôn, không nói gì cả. Từ đó là đôi ta chẳng thấy nhau luôn". Chia sẻ của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 khiến cả trường quay được phen cười nghiêng ngả. MC Thành Trung lập tức nói: “Mọi thứ trong cuộc sống phải có nhịp điệu. Người này nhắn thì người kia phải nhắn lại ngay thì mới có câu thả thính tiếp theo được. Người ta nói vậy rồi em bỏ mặc thì bảo sao người ta mất tăm".
Ở phần thi vận động, 4 chàng trai lần lượt chọn các người đẹp đồng hành với mình và “bỏ mặc" Lâm Vỹ Dạ. Điều này khiến MC Thành Trung “cà khịa": “Em là một bà chị trong một gia đình, tiễn hết các em đi lấy chồng còn mình thì ế chỏng ế chơ ở nhà". Thay vì bực tức như mọi khi, bà xã Hứa Minh Đạt lại thoải mái nói: “Em còn anh mà, đâu có ế đâu. Em với anh như hai vợ chồng già tiễn con gái đi lấy chồng vậy". Nghe vậy, nam MC đính chính: “Tụi mình là anh em thôi, còn chồng em ở nhà kìa". Dù vậy, nữ diễn viên vẫn nói: "Ông ơi nhìn con mình hạnh phúc vui quá ông ha" khiến Thành Trung phải đính chính: "Ông nào? Tôi xin nhắc lại là chồng Lâm Vỹ Dạ đang ở nhà. Mặc dù bằng tuổi nhưng tôi là anh trai của các cô này. Gia đình tôi có 4 em gái đã lấy được chồng. Duy nhất một cô (ý chỉ Lâm Vỹ Dạ) không hiểu sao vẫn còn ở đây đến giờ này". Chia sẻ của nam MC khiến trường quay được phen bật cười. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.