MC Thanh Mai diện áo dài trên sa mạc, tiết lộ vẫn kẹt tại Israel vì Covid-19

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
18/06/2020 16:35 GMT+7

Trong thời gian kẹt ở Israel vì dịch Covid-19, MC Thanh Mai lưu lại kỷ niệm với trang phục áo dài của dân tộc, với tông đen chủ đạo.

Chất liệu lụa lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông mang lại nét sang trọng cho nữ MC 47 tuổi. Điểm xuyến trên nền vải đen tuyền là các họa tiết quen thuộc như hoa sen, chim hạc. Các thiết kế được biến tấu với phần tay áo xẻ tà tựa như áo choàng, tạo cảm giác bay bổng và ấn tượng. Thanh Mai chủ yếu lựa chọn các mẫu áo dài cổ cao truyền thống, chi tiết này giúp cô khoe trọn nét thanh lịch. Không lựa chọn phụ kiện cầu kỳ, nữ MC thả tóc dài đơn giản, tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam.

Nữ MC Sức sống mới phải chụp ảnh thời trang dưới cái nắng gắt của Trung Đông

Ảnh: NVCC

Chị từng mang áo dài Việt Nam ra quốc tế, trong đó có chuyến đi đến Israel. Người đẹp lựa chọn áo dài bởi đó là biểu tượng của đất nước Việt Nam. MC Thanh Mai chia sẻ cô hạnh phúc khi giới thiệu nét văn hóa của dân tộc ra thế giới. Thả dáng cùng áo dài trên sa mạc tại Israel, Thanh Mai tự tin khoe nét đẹp không tuổi. Dưới cái nắng gay gắt nơi đất khách, mỹ nhân 47 tuổi chuyên nghiệp tạo dáng. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm, “nữ hoàng ảnh lịch” thoải mái diễn cùng các thiết kế phá cách của Võ Việt Chung. Thanh Mai chia sẻ thêm: “Thời tiết Israel tạo cảm giác thân thuộc như khi tôi đang ở Hà Nội vì có sự chuyển giao giữa 4 mùa xuân, hạ, thu, đông”.
MC Thanh Mai diện áo dài trên sa mạc, tiết lộ vẫn kẹt tại Israel

Thanh Mai qua Israel công tác vì có đối tác ở đây. Cô đi từ tháng 1 và hiện bị kẹt tại đây gần nửa năm

Ảnh: NVCC

MC Thanh Mai diện áo dài trên sa mạc, tiết lộ vẫn kẹt tại Israel

Cô cho biết thích ứng cuộc sống nhanh, vẫn làm việc từ xa với nhân viên ở Việt Nam

Ảnh: NVCC

Hiện Thanh Mai vẫn ở Israel và chưa có kế hoạch cụ thể trở về nước vì ảnh hưởng của Covid-19. Trước Tết, cô qua Israel để làm việc với đối tác. Tình hình dịch Covid-19 bất ngờ bùng phát khiến chính phủ Israel đóng cửa đất nước từ hôm 19.3. Quyết định này khiến Thanh Mai bị kẹt lại nước bạn, nhưng cô vẫn giữ tinh thần thoải mái, cố gắng hòa nhập cuộc sống mới vì hiểu đây là tình hình khó khăn chung của toàn thế giới. Tại đây, cô tự đi chợ mỗi tuần và nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa. "Cô thủ môn tội nghiệp" hi vọng sớm về Việt Nam vì nhớ nhà, nhớ món ăn quê hương. Cô tin rằng tình hình dịch sẽ sớm ổn trên toàn thế giới, mọi người bình tĩnh sống cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.