MC Quỳnh Hoa tố Tự Long nhắn tin cho 'em nào' không phải bà xã

10/03/2021 12:37 GMT+7

MC Quỳnh Hoa hội ngộ diễn viên Tự Long tại Ký ức vui vẻ . Cả hai liên tiếp 'chặt chém' nhau khiến người hâm mộ thích thú.

Ký ức vui vẻ vừa giới thiệu đoạn video hậu trường ghi lại cuộc trò chuyện giữa MC Quỳnh Hoa và diễn viên Tự Long. Cả hai có những phần chia sẻ thú vị xoay quanh quá trình ghi hình cũng như cảm nhận về đối phương.
Mở đầu đoạn clip, Quỳnh Hoa thẳng thắn “tố” Tự Long có tật xấu “ôm” điện thoại khi ngồi cạnh bạn bè. Nữ MC hài hước chia sẻ: “Quay nãy giờ mà anh ấy toàn ôm điện thoại thôi, không biết nhắn cho em nào. Không phải vợ đâu, nhắn cho vợ thì nhắn nhanh lắm”.
Chứng kiến đồng nghiệp “bóc phốt” mình, Tự Long dí dỏm chia sẻ bằng câu nói “hack não”: “Thật ra quan tâm đến người khác là tốt nhưng quan tâm đến đời tư người khác càng tốt hơn”. Tại đây, MC Quỳnh Hoa tiếp tục “vạch mặt” nam diễn viên: “Người chơi chung nhóm với mình thì mình phải quan tâm chứ không lẽ ngồi cạnh mình mà ôm điện thoại nhắn cô nào suốt. Khó chịu lắm”.

MC Quỳnh Hoa "tố" Tự Long ôm điện thoại suốt, không quan tâm bạn bè

Ảnh: Chụp màn hình 

Sau đó, Tự Long còn “đánh trống lảng”, không quên “cà khịa” MC Quỳnh Hoa. Anh nói: “Trong phim trường nhắn tin là chuyện bình thường vì không thể gọi điện. Tôi không nghĩ tại Ký ức vui vẻ, bạn tôi lại kể những chuyện lần đầu tiên tiết lộ trên sóng. Nếu không có chương trình, không ai ngờ rằng Quỳnh Hoa lúc 3 tuổi còn chưa biết nói và sau này trở thành đội trưởng đội ca. Đến giờ phút này thì nói “không nhặt được mồm" tại Ký ức vui vẻ".
Trước đó, trong video được phát sóng, Quỳnh Hoa từng tiết lộ: “Tôi sinh ra trong thời chiến, đúng 12 ngày đêm trận B52 ở Hà Nội. Mẹ tôi nói chẳng chuẩn bị gì hết, vỡ ối là đến ngay bệnh viện. Mẹ mới vừa sinh tôi ra thì máy bay ném bom, ba tôi phải đạp xe chở mẹ con tôi đi sơ tán. Thời đó khủng khiếp lắm”. 

Tự Long liên tiếp "cà khịa" đồng nghiệp

Ảnh: Chụp màn hình 

Ngoài ra, đáp lại đồng nghiệp, Quỳnh Hoa bộc bạch: “Ngày xưa không được nói nên bây giờ tôi nói bù lại. Hồi xưa suốt 3 năm không nói nên giờ phải nói bù lại thôi”. Tự Long không chịu kém cạnh, anh tiếp tục trả lời: “Nếu 3 năm không nói thì mình phải nói bù, còn nếu 6 năm không nói thì họ còn nói bù đến mức độ thế nào nữa”.
Bên cạnh đó, MC Quỳnh Hoa cũng khiến fan thích thú khi chia sẻ bí quyết giữ gìn vóc dáng trẻ đẹp ở tuổi U.50. “Với công việc MC tôi phải cười nhiều, lúc nào cũng phải vui vẻ khi lên sóng. Ngoài ra, tôi cũng bật ti vi lên xem anh Tự Long nói chuyện nữa… Đặc biệt, nhà tôi không bao giờ bỏ lỡ chương trình Táo Quân cuối năm. Mỗi lần thấy anh ấy nói mà tôi phục luôn”, cô hài hước chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.