MC Quyền Linh tức giận với chàng trai bỏ nhà đi, chưa một lần xin lỗi bố

27/06/2020 09:31 GMT+7

Đạo diễn Lê Hoàng và MC Quyền Linh tiếp tục bất đồng quan điểm với câu chuyện của chàng trai bỏ nhà đi 2 năm và không xin lỗi bố khi trở về.

Ở số phát sóng trước của chương trình Đối mặt cảm xúc, Quyền Linh xin lỗi Lê Hoàng vì không thể kiềm chế được cảm xúc mỗi lần nói chuyện với đàn anh nhưng trong tập này cả hai tiếp tục bất đồng quan điểm và tranh cãi gay gắt. 
Cụ thể, sau khi lắng nghe câu chuyện của chàng trai Bình Đẳng - sinh viên khoa Đạo diễn sân khấu từng bỏ nhà đi suốt 2 năm và không hề liên lạc với gia đình, Quyền Linh thắc mắc: “Em thấy mình làm vậy có bất hiếu với bố mẹ không? Em là anh cả, trong lúc bố mẹ đang ở một chỗ xa xôi mà em nỡ lòng bỏ nhà đi để thực hiện đam mê của mình. Bố mẹ đã đứt ruột sinh ra em, đút em từng muỗng cơm, muỗng cháo, chạy vạy từng ngày để nuôi em. Sau đó lớn lên, em chỉ cần đam mê mà bỏ nhà đi 2 năm không liên lạc với gia đình”. Khi chàng trai này giải thích lý do không dám quay về khi chưa thành công. MC Quyền Linh tiếp tục bày tỏ bức xúc: “Anh nghĩ khi em đạt được thỏa mãn, trở nên thành công nhưng em lại là người không có đạo đức”. 

MC Quyền Linh mong muốn chàng trai xin lỗi bố vì hành động bỏ nhà đi

Ảnh: BTC

Trong khi tiến sĩ Tô Hồng Nhi A thể hiện sự thông cảm với khao khát được học hành dẫn đến việc Bình Đẳng quyết định bỏ nhà ra đi thì MC Quyền Linh liên tiếp phê bình hành động của chàng trai này. “Em bỏ đi 2 năm không liên lạc với gia đình khiến anh bức xúc vô cùng và không thể chấp nhận được”. Trái ngược với quan điểm của nam MC, đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng bênh vực chàng trai này, đồng thời, nam đạo diễn còn cho rằng Quyền Linh không thể dùng "hệ quy chiếu" của mình áp đặt lên người khác khi nam MC chê trách Bình Đẳng không cố gắng thể hiện tình cảm với gia đình. 

Đạo diễn Lê Hoàng và MC Quyền Linh tiếp tục tranh cãi gay gắt

Ảnh: BTC

Đạo diễn Lê Hoàng phản bác: “Không khí và hoàn cảnh sống của họ không hay làm những chuyện đó vì có hàng triệu cách để bày tỏ tình cảm. Nếu anh Linh cứ lấy hệ quy chiếu của mình để nói tại sao có tiền mà không tổ chức cho gia đình ăn một bữa thì không đúng đâu. Nếu lúc Đẳng về mà bố chạy ra ôm hôn thì nó còn kỳ quái hơn. Nếu như được thay mặt Đẳng trả lời thì tôi nghĩ có lẽ bố không cần lời xin lỗi”.
Không đồng tình với cách suy nghĩ của đàn anh, MC Quyền Linh bức xúc nói: “Anh Hoàng, anh có lẽ là người sống không có cảm xúc. Người bố nào cũng mong muốn nghe con nói câu đó”. Cuối cùng, chàng trai Bình Đẳng đã nói lời xin lỗi bố và có ý định đón bố lên thành phố sống cùng anh. Bên cạnh đó, bố của Bình Đẳng cho biết không còn giận con trai và nhận một phần trách nhiệm trong việc ngăn cản con trai thực hiện ước mơ học hành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.