MC Quyền Linh: ‘Nỗi buồn lớn nhất trong đời là cố tỏ ra hạnh phúc’

18/06/2020 12:29 GMT+7

Trong chương trình Đối mặt cảm xúc , MC Quyền Linh và đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý cho người xem khi bàn về vấn đề hôn nhân gia đình.

Tập 3 Đối mặt cảm xúc trên kênh HTV7 xoay quanh câu chuyện cô gái 28 tuổi chịu nhiều tổn thương sau những đổ vỡ trong chuyện tình cảm nhưng chưa một lần dám đối mặt với cảm xúc của mình. Cô và người yêu đã tiến đến hôn nhân, có một đám cưới linh đình nhưng cả hai lại chưa có một mối ràng buộc nào về pháp lý. Đến với nhau vì tình yêu nhưng lại chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ trong cuộc sống khiến cuộc hôn nhân tan vỡ.
Nói về vấn đề này, MC Quyền Linh bày tỏ: “Nỗi buồn lớn nhất trong cuộc đời của chúng ta đó chính là cố tỏ ra hạnh phúc”. Không đồng ý với cách dùng từ của nam MC, đạo diễn Lê Hoàng lên tiếng: “Nó không chỉ là nỗi buồn, đó chính là bất hạnh. Mà nỗi đau lớn nhất của sự bất hạnh đó là không dám nói ra”.

Quyền Linh cho rằng không dám đối mặt cảm xúc thật thì khó giải quyết vấn đề

Ảnh: BTC

Để thêm phần thuyết phục cho quan quan điểm của mình, nam đạo diễn phim Gái nhảy đưa ra dẫn chứng: “Ở bên Nhật, rất nhiều ông chồng thất nghiệp nhưng không dám nói với vợ, cứ đến giờ họ lại xách vali đi làm như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Họ cứ như thế cho tới khi nào không thể giấu được nữa và cũng không còn tiền thì lúc đó người vợ mới phát hiện ra sự thật. Đó chính là một trong những sự bất hạnh trong cuộc sống mà chỉ xuất phát từ việc ngại chia sẻ, ngại nói”.
Nghe đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ xong, MC Quyền Linh lại tiếp tục nêu ra một quan điểm trái chiều: “Có rất nhiều cặp vợ chồng họ không hạnh phúc nhưng lại cố gắng tỏ ra mình rất hạnh phúc. Họ không dám đối mặt với cảm xúc thật sự của mình, miệng thì nói anh rất yêu em nhưng trong lòng lại không phải như vậy liệu rằng có hẳn điều đó là xấu hay không?”.
Đạo diễn Lê Hoàng lập tức tranh luận: “Theo tôi, trong nhiều trường hợp đó cũng là một chuyện hay. Cuộc sống vợ chồng phải tạo cho nhau một chút ảo tưởng. Nhiều người cứ nói vợ chồng là phải bộc lộ hết với nhau, như vậy là nhầm. Vợ chồng cũng cần phải giấu lại một chút cho riêng mình để giữ hình tượng đẹp trong mắt nhau, chứ không phải cưới được nhau rồi có gì cũng nói với nhau là hỏng bét”. Nghe vậy Quyền Linh kết luận, như vậy anh Lê Hoàng có đôi khi không dám đối mặt cảm xúc của mình, anh chọn nói sai với suy nghĩ của mình. Anh chốt lại: "Đối mặt cảm xúc là chuyện khó vô cùng tận, khó với chính mình và khó với người đối diện. Nhưng tôi tin rằng nhưng ai dám đối diện thì cảm xúc sẽ hoàn thiện, cảm xúc tiêu cực sẽ biến mất và thay thế bằng sự tích cực".
Đây không phải lần đầu nam đạo diễn có những quan điểm trái với Quyền Linh. Lê Hoàng từng có những ý kiến táo bạo về vấn đề ngoại tình với phát ngôn "Ngoại tình là một thứ hấp dẫn nhất trên đời". Nghe vậy Quyền Linh bức xúc nói rằng mỗi người có thể rung động trước bất cứ ai nhưng không có quyền vượt quá giới hạn nếu đã lập gia đình. Chứng kiến sự gay gắt của đồng nghiệp, nam đạo diễn vội giải thích ngoại tình có nhiều loại, có những người cả đời chỉ mơ hoặc yêu đơn phương nhau mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.