MC Phí Linh tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với ông xã làm việc ở VTV

11/07/2021 09:09 GMT+7

Từ khi kết hôn và sinh con, Phí Linh đành "bấm bụng" từ chối những chương trình dài hơi vì muốn dành thời gian cho gia đình nhỏ của mình.

Tâm sự tại hậu trường Chọn đâu cho đúng, Phí Linh cho biết hiện đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên cạnh ông xã làm cùng cơ quan ở VTV và con gái xinh xắn hơn 6 tháng tuổi. Nữ MC cũng chia sẻ kể từ khi lập gia đình, cuộc sống cá nhân và đặc biệt là công việc cũng có nhiều thay đổi. Cụ thể, vì chăm sóc cho con gái cưng nên việc chạy show của cô giảm đáng kể, không còn đều đặn “mỗi ngày lên sóng truyền hình” như trước kia. Thay vào đó, tần suất chạy show của Phí Linh chỉ dừng ở mức một vài lần trong tháng.
Là gương mặt MC quen thuộc với khán giả VTV, nhưng từ khi có gia đình nhỏ, Phí Linh phải “bấm bụng” từ chối những lời mời dẫn chương trình dài hơi vì muốn tập trung chăm sóc con. Chia sẻ về ông xã, Phí Linh hào hứng tiết lộ rằng mình đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc khi cả hai vẫn giữ thói quen lãng mạn như vẫn đều đặn nắm tay, hôn nhau vào buổi sáng.

Phí Linh trở thành đội trưởng trong Chọn đâu cho đúng, đối đầu với ca sĩ Lou Hoàng

Ảnh: BTC

Phí Linh cũng thổ lộ rằng cả hai vợ chồng đôi lúc cũng có những bất đồng nhỏ trong đời sống hôn nhân. “Thật ra giữa hai vợ chồng thỉnh thoảng cũng không cùng quan điểm trong việc chi tiêu tài chính do có một chút sự khác nhau trong lối sống. Còn chuyện bất đồng trong gia đình thì không đến từ hai vợ chồng, mà đến từ yếu tố bên ngoài là những thành viên khác”, cô cho hay.
Nhắc đến vấn đề chi tiêu tài chính trong gia đình, MC của chương trình The Heroes thẳng thắn: “Linh không muốn giữ tiền của chồng. Vì theo Linh thì người đàn ông được quyền tự do tài chính của mình. Khi đó, anh ấy sẽ chủ động hơn trong việc phấn đấu cho kinh tế gia đình lẫn công việc. Theo Linh, thì đó cũng là cách để đàn ông có trách nhiệm trong việc làm ‘phình to’ túi tiền ra”.
Trở lại với Chọn đâu cho đúng, Phí Linh sẽ cùng các thành viên trong đội của mình đối đầu với đội của ca sĩ Lou Hoàng, nhằm giành lấy giải thưởng trị giá 100 triệu đồng. Chương trình dự kiến lên sóng ngày 12.7 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.