MC nổi tiếng xứ Hàn gây xôn xao vì công khai làm mẹ đơn thân

17/11/2020 17:11 GMT+7

Biết được buồng trứng đang bị lão hóa nhanh chóng, MC Fujita Sayuri quyết định sinh con một mình ở tuổi 41 khi đang độc thân.

Theo Allkpop, ngày 16.11, ngôi sao truyền hình Hàn Quốc gốc Nhật Bản Fujita Sayuri khiến khán giả bất ngờ khi thông báo cô đã sinh hạ thành công một bé trai khỏe mạnh vào 4.11 vừa qua bằng một bài đăng trên trang Instagram cá nhân. Nữ MC nổi tiếng viết: "Đầu tiên tôi xin cám ơn mọi người. Trở thành mẹ đơn thân là quyết định không hề dễ dàng, cũng không hề đáng xấu hổ. Cám ơn con đã đến bên đời của mẹ". Bởi vì Fujita Sayuri chưa từng hẹn hò và kết hôn với bất kỳ ai nên tin tức này làm công chúng ngỡ ngàng.
Theo KBS News, MC Sayuri sinh con đầu lòng sau khi nhận tinh trùng hiến tặng tại ngân hàng tinh trùng. Cô đưa ra quyết định làm mẹ đơn thân khi biết được bản thân rất khó thụ thai một cách tự nhiên vì mắc chứng lão hóa buồng trứng trong một lần đi khám ở bệnh viện. Để đảm bảo việc sinh con dễ dàng, Fujita Sayuri còn đi đông lạnh trứng nhưng khả năng thành công vẫn khá thấp. "Lúc đó tôi thấy trời đất như sụp đổ vậy. Tôi thậm chí còn nghĩ đến cái chết. Tôi được báo là tình trạng sẽ tồi tệ hơn khi tôi càng có tuổi, nên tôi không thể trì hoãn thêm nữa và sinh con một mình", cô tâm sự.
Sao nữ Hàn Quốc gây xôn xao vì công khai làm mẹ đơn thân1

MC nổi tiếng và con trai đều rất khỏe mạnh

ẢNH: INSTAGRAM NV

Fujita Sayuri cho biết cô đã có rất nhiều trăn trở về hôn nhân và gia đình. Mặc dù rất muốn có con, Sayuri lại không thể kết hôn vội vàng. Cô cũng không có ý định về chung nhà với người mình không yêu chỉ vì mục đích sinh con. Vì vậy, nữ MC nổi tiếng mạnh mẽ chọn lựa việc làm mẹ đơn thân bằng cách thụ tinh nhân tạo. Dù vậy, luật pháp Hàn Quốc lại có quy định phụ nữ chưa kết hôn sẽ không được nhận tinh trùng hiến tặng nên Sayuri đã đến Nhật Bản để hoàn thành ước mơ của mình.
Sao nữ Hàn Quốc gây xôn xao vì công khai làm mẹ đơn thân2

Fujita Sayuri (ngồi thứ 2 từ phải qua) trong một show của đài KBS

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chỉ sau thời gian ngắn tin tức được đăng tải, những từ khóa như "Fujita Sayuri mang thai", "Fujita Sayuri thụ tinh nhân tạo"... đã lọt top tìm kiếm các mạng xã hội xứ sở kim chi như Pann, Naver. Vì đây là việc chưa từng có tiền lệ trong giới giải trí Hàn Quốc nên công chúng nước này bàn tán rất xôn xao về nữ MC nổi tiếng.
Fujita Sayuri sinh năm 1979, là người Nhật Bản nhưng hiện sinh sống và làm việc ở Hàn Quốc. Cô lấy nghệ danh Sayuri, thường xuyên xuất hiện trên truyền hình. Mỹ nhân 41 tuổi này không những quen mặt với fan Kpop mà còn được khán giả châu Á biết đến rộng rãi nhờ tham gia các show như With You (tương tự như We Got Married) với Lee Sang Min, Real Men 2, My Little Old Boy và đảm nhận vị trí MC cho iKON Idol School Trip của nhóm nhạc nhà YG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.