MC Nguyên Khang: 'Tôi cũng từng mơ ước được ba yêu thương'

12/04/2021 15:43 GMT+7

Đảm nhận vai trò người dẫn chuyện trong Thay lời muốn nói, MC Nguyên Khang truyền tải được những thông điệp yêu thương đến người xem. Anh cũng trải lòng về tình cảm của bản thân dành cho cha.

Chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Ngã rẽ cuộc đời vừa lên sóng tối 11.4. Bên cạnh MC Thanh Phương, sự xuất hiện của Nguyên Khang trong vai trò người dẫn chuyện nhận được sự quan tâm của khán giả. Được biết đến từ những chương trình âm nhạc nổi tiếng như The Remix, Sing my song, Trò chơi âm nhạc, The Voice, Tuyệt đỉnh song ca, Ca sĩ thần tượng... Nguyên Khang được ê-kíp sản xuất tin tưởng mời vào vị trí này. 
Là một người hâm mộ của chương trình từ lâu, MC Nguyên Khang chia sẻ: "Ngày bước chân vào nghề, tôi mê mẩn chương trình Thay lời muốn nói do chị Quỳnh Hương dẫn dắt. Tôi từng viết thư về cho chương trình trong chủ đề về Mẹ và nhận được cặp vé đi xem chương trình. Tôi ước mơ có ngày được dẫn dắt một chương trình hay và nhân văn như vậy. Vì thế, khi nhận lời của ê-kíp, tôi đã rất vui và nỗ lực dẫn dắt thật tốt số đầu tiên". 

Nguyên Khang và Thanh Phương có màn kết hợp ăn ý khi cùng dẫn dắt chương trình Thay lời muốn nói

Ảnh: Nhân Võ

Trong khi đó, MC Thanh Phương cho biết cô rất hào hứng khi hợp tác với nam MC điển trai này. Trước đó, cả hai đã từng dẫn cặp cùng nhau trong nhiều chương trình nên có sự ăn ý, hỗ trợ nhau trong công việc. "Tôi và anh Khang đã từng dẫn Và tôi vẫn hát, nói về những số phận có ước mơ vươn lên, dùng tiếng hát để kể cuộc đời mình. Vì vậy, khi biết anh Khang dẫn Thay lời muốn nói, tôi rất háo hức và chờ đợi sự kết hợp này", cô nói. 
Với chủ đề Ngã rẽ cuộc đời, chương trình đã kể nhiều câu chuyện cuộc đời khác nhau, hòa với những giai điệu âm nhạc qua phần trình diễn của các ca sĩ như Phương Thanh, NSƯT Phương Anh, Hải Yến Idol, Kyo York, Ali Hoàng Dương... Trong đó có câu chuyện về một người cha hy sinh cả thanh xuân để lo cho các con của mình trong cảnh "gà trống nuôi con" khiến nhiều khán giả rơi nước mắt. Ở vai trò người dẫn chuyện, MC Nguyên Khang cũng xúc động nghẹn ngào và "ghen tị" vì tình cảm mà bạn nữ khán giả đã nhận được từ cha mình.

Nguyên Khang bày tỏ niềm hạnh phúc với những lời khen của khán giả khi dẫn dắt chương trình từng mơ ước được tham gia

Ảnh: Nhân Võ

Anh nói: "Tôi cũng từng mơ ước được ba yêu thương, được ba lo lắng nhiều đến như vậy. Nhưng tôi nghĩ mỗi người có một hoàn cảnh, một số phận. Điều quan trọng là đối với mỗi người con, chúng ta phải biết yêu thương, biết lo lắng cho ba mẹ của mình. Tôi còn nhớ một câu nói trong bộ phim Bố già: "Chúng ta còn nhiều thời gian, nhưng cha mẹ thì không". Và khi Ali Hoàng Dương cất tiếng hát bài Cha già rồi đúng không, cả khán phòng nghẹn ngào...
Sau khi chương trình phát sóng đã nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Trong đó, Nguyên Khang được ê-kíp và khán giả dành nhiều lời khen trước cách dẫn chuyện truyền cảm và sâu sắc. Nam MC bày tỏ niềm hạnh phúc khi được mọi người đón nhận và chờ đợi chủ đề tiếp theo tháng sau về Mẹ, vì mẹ là một người rất có ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc đời anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.