MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên muốn tìm chồng giàu, biết chiều chuộng

01/09/2020 13:20 GMT+7

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiết lộ cuộc sống độc thân cũng như những kỉ niệm yêu đương thời trẻ khiến khán giả bất ngờ.

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến khán giả thích thú trong vai trò dẫn dắt chương trình âm nhạc Music box. Xuất hiện cùng cô còn có ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung và giọng ca Ngọc Anh. Các nghệ sĩ không chỉ để lại ấn tượng với các ca khúc da diết nằm trong chủ đề Yêu lại từ đầu, mà còn bởi những phần chia sẻ sâu lắng về chuyện đời tư.
Đáng chú ý, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên gây chú ý khi tiết lộ cuộc sống độc thân ở tuổi 55. Sau khi kết thúc tiết mục Romance 2 do Ngọc Anh trình bày, cả ba đã có cuộc trò chuyện về mẫu người lý tưởng trong hôn nhân. Bộc bạch về điều này, MC Kỳ Duyên bày tỏ: “Điều làm tôi cảm thấy được yêu là (người đàn ông) làm cho tôi cảm thấy bé bỏng. Vì bản tính tôi rất mạnh mẽ, ra đời lại làm MC nữa… Cho nên, người đó phải làm cho tôi thật nể, cảm thấy mình bé bỏng”. Ngay lập tức, Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: “Đó cũng là sự đòi hỏi đấy. Chứ bây giờ bảo chồng phải giàu, đẹp trai, chiều chuộng…”. Đồng nghiệp chưa kịp dứt lời, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên háo hức: “Tất tần tật như thế, em biết ông nào giới thiệu chị đi…”.

Ngọc Anh với giọng ca tình cảm và sâu lắng đã chiếm cảm tình của khán giả

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, Nguyễn Hồng Nhung gây ấn tượng khi cất giọng với ca khúc Xin lỗi. Trước giọng hát sâu lắng của nữ ca sĩ, MC Kỳ Duyên hết lời khen ngợi. Đáng chú ý, cô dí dỏm đùa: “Tôi là con gái mà nghe xong con tim dồn dập huống chi anh nào. Cho chị 5 năm nữa đi, nếu không tìm được anh nào thì chị sẽ về “vớt” em”. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ cá tính đặc biệt của mình khi yêu thời trẻ: “Hồi trẻ, tôi gây lộn với người yêu lâu lắm, có khi mấy ngày liền. Nhưng càng lớn lên, tôi thấy thời gian quá quý. Thay vì giận nhau 3 ngày lại làm hòa thì thôi ta giận nhau 5 phút. Nhiều khi nói xin lỗi không phải vì mình sai mà vì mình thấy người kia buồn. Khi cãi nhau, đừng bao giờ đổ thừa đối phương…”.
Chưa dừng lại ở đó, chương trình dường như lắng đọng khi Ngọc Anh bật khóc lúc nghe Nguyễn Hồng Nhung trình bày Anh sẽ nhớ mãi, một sáng tác của danh ca Bằng Kiều dành tặng vợ cũ Trizzie Phương Trinh. Chia sẻ về sự việc, nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi là người mau nước mắt lắm. Tôi không dám nghe nhạc, nhất là những bài hát trữ tình vì khiến tôi rơi lệ. Bài hát này tôi nghe từ 16 năm trước. Tôi nghe mấy năm liền, ngày nào cũng nghe bài này vì giai điệu, lời quá đẹp”.

Ngọc Anh (trái) và Nguyễn Hồng Nhung cất giọng trong loạt ca khúc bất hủ

Ảnh: Chụp màn hình

Nhắc đến đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thổ lộ và dành sự ngưỡng mộ đối với tình cảm của vợ chồng Bằng Kiều dù đã “đường ai nấy đi”: “Mỗi lần nhìn cảnh Trizzie một mẹ ba con, có Bằng Kiều luôn đồng hành bên cạnh. Có người mới, Trizzie sẵn sàng giới thiệu với Bằng Kiều. Cảnh ấy thật hạnh phúc. Chúng ta từng đi chung con đường nhưng đến một đoạn, anh rẽ phải, em rẽ trái không có gì phải hận thù nhau. Với tôi, đó là cái kết rất đẹp của một cuộc tình”.
Sau khi đăng tải, chương trình nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với gần 80.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Một khán giả nhận xét: “Đây là hai nữ ca sĩ mà mình mong đợi từ lâu. Đỉnh của đỉnh”. Một người dùng chia sẻ: “Cả ba cô Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ngọc Anh, Nguyễn Hồng Nhung và ban nhạc chơi quá hay”. Một tài khoản viết: “Kỳ Duyên phỏng vấn Ngọc Anh, Hồng Nhung rất hay. Những chia sẻ rất gần gũi. Cảm ơn các nghệ sĩ”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.