MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không ai sướng bằng Thanh Hà

02/04/2021 20:06 GMT+7

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vừa hé lộ bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của ca sĩ Thanh Hà tại một villa sang trọng ở Đà Nẵng .

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ clip hậu trường mừng sinh nhật ca sĩ Thanh Hà. Nhân dịp đặc biệt, nữ MC cùng bạn bè ra Đà Nẵng để tổ chức tiệc cũng như tận hưởng kì nghỉ. Được biết, đôi bạn Thanh Hà và Nguyễn Cao Kỳ Duyên thuê một villa rộng lớn với hướng nhìn ra biển. Nữ MC sinh năm 1965 thích thú khi được bạn bè và đồng nghiệp đãi nhiều món ăn đặc sản tại địa phương.

MC Kỳ Duyên thích thú mừng sinh nhật bạn thân

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, video còn khiến fan ngỡ ngàng khi hé lộ bữa tiệc sinh nhật thịnh soạn của giọng ca Sợ yêu. Tất cả mọi công đoạn đều được MC Kỳ Duyên cùng những người bạn lên kế hoạch. Cô dí dỏm nói: “Buổi chiều chúng tôi tổ chức tiệc sinh nhật cho Thanh Hà, ngay trong sân nhà villa. Lấy cớ gọi là tiệc sinh nhật của Thanh Hà vậy thôi, chứ thực sự đây là tiệc sinh nhật lần thứ 8 của cô ấy trong tháng này”.
Xuất hiện đồng bộ trong trang phục màu trắng, các khách mời khoe vẻ rạng rỡ đến mừng sinh nhật Thanh Hà. Dù đã ở tuổi U.60 nhưng giọng ca gốc Đà Nẵng vẫn giữ được thần thái tươi trẻ cũng như nhan sắc mặn mà. MC Kỳ Duyên nói: “Đã lâu lắm rồi tôi với Hà mới đi chơi chung, trước đây chỉ toàn đi sô thôi. Đặc biệt, hôm nay tôi được về quê của Hà nên có sẵn “hướng dẫn viên”, đưa mình đi ăn những món chưa từng ăn. Tối nay lại tiếp tục ăn mừng sinh nhật của cô ấy… Chưa có ai sướng bằng cô ấy. Con người vừa đẹp, vừa thông minh làm sao mà không có ai yêu được”. Đáp lại đồng nghiệp, nữ ca sĩ dí dỏm chia sẻ: “Nguyên một tháng nay tôi toàn làm sinh nhật”.

Thanh Hà tình tứ bên bạn trai

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, nữ MC còn “cà khịa” khi cho biết buổi tiệc của bạn thân chỉ là một sự kiện nhỏ, còn sinh nhật cô mới là sự kiện khiến mọi người phải chờ đón. Ca sĩ Thanh Hà liền lên tiếng khi Kỳ Duyên “nhắc khéo” người hâm mộ về sinh nhật mình: “Để tôi nói cho cả thế giới biết luôn, đó là ngày 30.6.1999”. Được Thanh Hà giấu tuổi, Kỳ Duyên bật cười thích thú. Xuất hiện trong bữa tiệc còn có bạn trai Thanh Hà là Roland. Cả hai khoe cử chỉ thân mật, ấm áp khi bên nhau.
Kỳ Duyên và Thanh Hà cùng nhau về nước hồi đầu năm 2021. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ ăn tết tại quê nhà. Về đến Việt Nam, Thanh Hà cùng bạn trai du lịch khắp nơi, tận hưởng kì nghỉ hiếm có sau thời gian dài bận rộn chạy sô, đi diễn nhiều nơi. Trước khi mừng sinh nhật với Kỳ Duyên, nữ ca sĩ cũng khiến fan bất ngờ khi bật khóc vì được Quang Lê, Như Quỳnh âm thầm mừng tuổi ở trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.