MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên diện bikini khoe dáng nóng bỏng ở tuổi U.60

02/03/2021 12:03 GMT+7

Trong loạt ảnh diện bikini gợi cảm, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người 'ghen tị' trước nhan sắc trẻ trung và vóc dáng nuột nà của mình.

Trên trang cá nhân, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh diện bikini vô cùng nóng bỏng. Trong loạt ảnh này, nữ MC sinh năm 1965 diện bikini một mảnh màu trắng, thiết kế cắt xẻ táo bạo. Người đẹp tự tin thả dáng, khoe đường cong gợi cảm trên bãi cát. Ngoài nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp thì vóc dáng vô cùng thon gọn và quyến rũ của Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ.
Ở tuổi 56 và trải qua hai lần sinh nở, nữ MC hải ngoại nổi tiếng luôn khiến nhiều người "ghen tị" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Loạt hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng, nhiều người xuýt xoa, trầm trồ khen ngợi. Ca sĩ Phi Nhung bày tỏ: "Tấm nào cũng đẹp hết ạ". Một tài khoản bình luận: "Chị Kỳ Duyên vẫn giữ nét duyên dáng và thần thái đỉnh như ngày nào. Rất đẹp chị ơi, người đẹp không tuổi". "Vẫn đẹp và gợi cảm như xưa", tài khoản khác chia sẻ. Một fan hâm mộ bình luận: "Tấm nào chị cũng đẹp cả. Em chúc chị khỏe mạnh, hạnh phúc nhé". 

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe nhan sắc trẻ trung, tự tin thả dáng trong thiết kế bikini cắt xẻ táo bạo

Ảnh: FBNV

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là người đẹp nổi tiếng được khán giả yêu mến khi hoạt động ở hải ngoại. Nữ MC từng chia sẻ cô rất ham trẻ, ham đẹp nên luôn biết cách giữ gìn sắc vóc của mình. Trong những video đăng tải trên YouTube, Kỳ Duyên tiết lộ cô ăn chay để bảo vệ sức khỏe, giúp mình trẻ lâu hơn. Ngoài chế độ ăn uống, "người đẹp không tuổi" cũng chú trọng luyện tập thiền, yoga để giữ gìn vóc dáng. Bên cạnh đó, nữ MC cũng nhấn mạnh vai trò của tinh thần đối với sức khỏe con người. Kỳ Duyên cho rằng nếu tinh thần lành mạnh con người mới an nhiên, khỏe mạnh.

Ở tuổi 56, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến nhiều cô gái trẻ phải "ghen tị" với vóc dáng quyến rũ của mình

Ảnh: FBNV

Nữ MC hải ngoại luôn ý thức việc giữ gìn sắc vóc bằng cách luyện tập thể dục và chế độ ăn uống khoa học

Ảnh: FBNV

MC Kỳ Duyên từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với một bác sĩ và MC Trịnh Hội. Sau đó, Kỳ Duyên gắn bó với doanh nhân Duy Hân từ năm 2009. Đến năm 2018, Kỳ Duyên và Duy Hân chia tay sau một thập niên đồng hành. Nữ MC làm mẹ đơn thân, nuôi hai con gái nhiều năm qua. Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, Kỳ Duyên khẳng định cô sẵn sàng yêu thêm nhiều lần nữa vì với nữ MC, “còn sống là còn yêu”.
Trong một chương trình, khi nói về mẫu người lý tưởng trong hôn nhân, MC Kỳ Duyên bày tỏ: “Điều làm tôi cảm thấy được yêu là (người đàn ông) làm cho tôi cảm thấy bé bỏng. Vì bản tính tôi rất mạnh mẽ, ra đời lại làm MC nữa… Cho nên, người đó phải làm cho tôi thật nể, cảm thấy mình bé bỏng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.