MC Ngọc Tiên: Chồng tôi quay cảnh hành động trong 'Lật mặt 5' về muốn bệnh luôn

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
22/04/2021 11:37 GMT+7

Đảm nhận một trong những vai diễn hành động của Lật mặt 5, Sỹ Toàn gây ấn tượng khán giả với vẻ ngoài góc cạnh và lối diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt trong phim còn có bà xã anh tham gia - MC Ngọc Tiên.

Là MC quen mặt trên truyền hình, Ngọc Tiên còn được biết đến là một diễn viên và ca sĩ. Ngọc Tiên và Sỹ Toàn kết hôn vào năm 2015, cả hai vun đắp cuộc sống hạnh phúc và hỗ trợ nhau trong công việc.
Dù không quá ồn ào trong showbiz Việt nhưng Sỹ Toàn là cái tên được khán giả yêu mến kể từ sau khi tham gia bộ phim Bụi đời Chợ Lớn. Với nét mặt cá tính, nam diễn viên được mời vào những nhân vật hành động dù là phim điện ảnh hay truyền hình. Trái ngược với các nhân vật trên phim của chồng, Ngọc Tiên cho biết Sỹ Toàn là một người đàn ông sống tình cảm và vô cùng vui vẻ.
Hai vợ chồng hạnh phúc vì cùng đồng hành trong công việc - Ảnh: NVCC

Hai vợ chồng hạnh phúc vì cùng đồng hành trong công việc

Ảnh: NVCC

Góp mặt xuyên suốt 5 phần của Lật mặt trong vai trò diễn viên phụ dù không nhiều đất diễn nhưng Ngọc Tiên luôn được Lý Hải tin tưởng và tạo điểm nhấn cho bộ phim. Ở phần 5, cô hóa thân thành cô gái Chăm và tạo dấu ấn với giọng nói không lẫn vào đâu được, hỗ trợ cho nam chính Võ Thành Tâm thoát cuộc truy đuổi. Trong khi đó chồng cô tham gia với nhân vật là một trong mười "tay chân" đắc lực của ông trùm, đuổi bắt nhân vật của Lý Hải và Võ Thành Tâm qua những cảnh rượt đuổi thót tim.
Nếu phân cảnh của Ngọc Tiên khá ngắn, chỉ theo đoàn phim 2 ngày 1 đêm thì ông xã cô phải bám đoàn đến 40 ngày. Có mặt trên phim trường dù không nhiều, Ngọc Tiên tâm sự cô xót xa trước những cảnh hành động do diễn viên trực tiếp thực hiện. Vì là người kỹ tính, Lý Hải rất chăm chút cho từng cảnh phim, đặc biệt là khi Lật mặt 5 chủ yếu là cảnh hành động, nên các diễn viên đều làm việc hết sức.
Sỹ Toàn bên đạo diễn Lý Hải - Ảnh: NVCC

Sỹ Toàn bên đạo diễn Lý Hải

Ảnh: NVCC

"Tôi xót cho chồng vì các cảnh đánh mạnh quá, ai cũng muốn làm hết sức để khán giả có thể cảm nhận sự chân thật. Trên phim đã bị cắt đi cảnh đánh "one-shot" của anh Toàn. Anh quay đánh nhau xong về là te tua bầm dập. Nhìn các vết bầm tôi không khỏi xót xa, hỏi sao phim này đánh dữ vậy. Rồi các cảnh lật thuyền quay tới quay lui trên sông, ảnh về muốn bệnh luôn", MC Ngọc Tiên tiết lộ.
Nữ MC bày tỏ cô muốn theo đoàn chăm sóc chồng nhưng Sỹ Toàn khuyên cho mình "tự do" để không bị mất tập trung. Ngoài ra anh trấn an vợ trong đoàn có đội ngũ y tế đầy đủ thiết bị, đạo diễn Lý Hải chăm sóc cho diễn viên rất tốt nên ai nấy đều yêu tâm.

Lý Hải lên tiếng sau ồn ào với Trấn Thành, khẳng định 30 năm làm nghề không dùng chiêu trò

Được hỏi về cát-sê đóng phim, Ngọc Tiên bật mí chồng chỉ "cho tí xíu" và dẫn cô đi ăn thật ngon. "Lương chúng tôi không cao như diễn viên chính, với lại cái gì mình cũng có rồi nên hầu như chẳng mua sắm gì thêm", Ngọc Tiên nói. Cả hai hi vọng sẽ tiếp tục có cuộc hành trình dài hợp tác với nhà sản xuất Minh Hà và đạo diễn Lý Hải trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.