MC Lại Văn Sâm từng từ chối dẫn 'Ký ức vui vẻ' mùa 3

17/11/2020 11:05 GMT+7

MC Lại Văn Sâm cho biết nếu chương trình không đổi mới, ông xin phép được từ chối làm người dẫn chương trình Ký ức vui vẻ mùa 3.

Là chương trình thành công và ghi dấu trong lòng khán giả, Ký ức vui vẻ gợi nhớ nhiều mảng ký ức đẹp, những dấu ấn thanh xuân qua nhiều thập niên và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người xem. Chính vì sự yêu mến của khán giả ở hầu hết các lứa tuổi đã tạo nên một áp lực không nhỏ cho ê-kíp chương trình và cả MC Lại Văn Sâm

MC Lại Văn Sâm hào hứng với những nỗ lực thay đổi của ê-kíp chương trình

Ảnh: BTC

Chia sẻ cảm nhận về Ký ức vui vẻ mùa 3, nam MC cho biết: "Tôi nói thẳng với ê-kíp suy nghĩ của mình và những băn khoăn về mùa 3 này, nó đầy áp lực, đầy khó khăn và đầy thách thức". Ông cũng cho biết ở mùa 1, sở dĩ chương trình nhận được sự chú ý của khán giả vì đây là một mảng đề tài mới, có nhiều chủ đề để khai thác. Đến mùa 2, mặc dù số phát sóng tăng lên, ê-kíp đôi khi bế tắc về chủ đề hay liên hệ khách mời nhưng chương trình đã vượt qua khó khăn và vẫn giữ được độ "hot" qua từng tập.
Tuy nhiên, việc tiếp nối sự thành công và giữ nhiệt cho mùa 3 từng khiến nhà báo Lại Văn Sâm đắn đo và lo lắng. Ông tâm sự: "Đến mùa 3 thì áp lực quá lớn, cũng là 21 số với rất nhiều chương trình, đề tài nên lúc đầu khi tôi gặp gỡ các bạn ê-kíp, tôi nói rằng nếu như không có gì đổi mới thì tôi xin phép không tham gia mùa 3. Bởi vì tôi sợ lặp lại những chủ đề, lặp lại chính mình trong việc dẫn dắt, làm sứ giả của các miền ký ức". Bằng những nỗ lực đổi mới trong cách xây dựng nội dung, ê-kíp đã thuyết phục được MC Lại Văn Sâm tiếp tục đồng hành với chương trình. 

Diễn viên Tiến Luật thay thế Ốc Thanh Vân làm đội trưởng thập niên 90

Ảnh: BTC

Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, mùa 3 sẽ gộp thập niên 60 và 70 lại với nhau do NSND Hồng Vân làm đội trưởng. Bên cạnh đó, thập niên 2010 sẽ xuất hiện trong mùa này và hứa hẹn là phần ký ức tươi mới, hiện đại đóng góp cho chương trình những mảng đề tài của giới trẻ được nhắc đến một cách sinh động. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để thế hệ 10X được gần gũi hơn với những đàn anh đàn chị thế hệ trước qua đó sẽ có thêm sự hiểu biết về ký ức xưa. Vị trí đội trưởng sẽ được luân phiên thay đổi suốt mùa. Một số cái tên sẽ xuất hiện trong thập niên như Hoa hậu Khánh Vân, diễn viên Mạc Văn Khoa, ca sĩ S.T Sơn Thạch….

Các thành viên nhóm Líu Lo hạnh phúc khi xuất hiện trên sân khấu chương trình

Ảnh: BTC

Đánh giá về sự xuất hiện của thập niên 2010, MC Lại Văn Sâm chia sẻ: "Chúng ta dành vị trí đó cho thập niên 2010 để các bạn ấy ngồi lắng nghe và biết đâu các bạn sẽ là người kế tục tất cả những truyền thống của cha ông để lại để phát triển và nâng cao lên một tầm mới. Các bạn cũng kể ngược lại những câu chuyện, suy nghĩ và cảm nhận của mình về những gì đã xảy ra trong quá khứ và những gì mong đợi trong tương lai. Đấy là một điều hết sức quan trọng khi chúng ta tìm hiểu, quan sát và thấu hiểu được những thế hệ khác nhau. Và rồi đơn giản chúng ta làm cho cuộc sống cho các thế hệ tốt lên". Ngoài ra, thập niên 90 còn chào đón vị đội trưởng mới là diễn viên Tiến Luật, trong khi đó, đội trưởng thập niên 80 và 2000 vẫn là NSND Tự Long, ca sĩ Thanh Duy và Midu
Trong trailer mới đây vừa hé lộ sự trở lại của mùa 3, khán giả có thể nhận ra những nghệ sĩ nổi tiếng một thời như: nhóm Líu Lo (NSƯT Thành Lộc, Thanh Thủy, Bạch Long, Đình Toàn, Hoàng Trinh), NSND Lệ Thủy, ca sĩ Minh Tuyết, nghệ sĩ Mạc Can… Họ là những thần tượng gắn liền với ký ức và tuổi thơ của nhiều người, thông qua chương trình sẽ tạo cầu nối cho các nghệ sĩ và khán giả được tái ngộ, ôn lại cảm xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.