MC Lại Văn Sâm hốt hoảng khi Wowy 'giành' làm MC, tiết lộ kịch bản chương trình

20/03/2021 10:48 GMT+7

Sự xuất hiện của khách mời Wowy trong Ký ức vui vẻ khiến các nghệ sĩ thích thú. Anh tinh nghịch thay Lại Văn Sâm làm MC, tiết lộ cả kịch bản chương trình.

Nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ giới thiệu loạt clip hé lộ dàn khách mời đình đám trong tập 16 bao gồm: ca sĩ Ánh Tuyết, đạo diễn Nhật Trung, MC Tuấn Tú, ca sĩ Thùy Chi, Mạc Văn Khoa và Phát La. Đáng chú ý, chương trình cho thấy MC Lại Văn Sâm là tâm điểm trong số phát sóng lần này với nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” liên quan đến khách mời.
Lần đầu tham gia Ký ức vui vẻ, MC Tuấn Tú không giấu nổi sự hào hứng khi được tái ngộ MC Lại Văn Sâm. Tuấn Tú bày tỏ biết ơn và trân trọng MC Lại Văn Sâm khi anh chính là người dẫn dắt anh vào nghề và là người thầy đầu tiên trong sự nghiệp.

MC Tuấn Tú tiết lộ đàn anh Lại Văn Sâm là người thầy đầu tiên trong sự nghiệp

Ảnh: BTC

Khi nghe những lời tâm sự này, bản thân nhà báo Lại Văn Sâm vô cùng xúc động. Anh tiết lộ cách đây nhiều năm, lần đầu tiên gặp chàng trai trẻ Tuấn Tú đến xin thử sức trong vai trò dẫn chương trình Chiếc nón kỳ diệu. MC Lại Văn Sâm cho biết anh có ấn tượng tốt với đàn em, nhận ra đây là một người có tiềm năng. “Thật ra là Tuấn Tú khiêm tốn tự nhận là học trò chứ tôi đã dạy cậu ấy được ngày nào đâu. Tất cả là nhờ vào năng lực của chính Tuấn Tú”, MC Ai là triệu phú bộc bạch.  
Chưa dừng lại ở đó, chương trình còn có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là rapper Wowy. Từng được cộng đồng mạng so sánh ngoại hình với MC Lại Văn Sâm, Wowy cảm thấy rất bất ngờ và vinh dự. MC Lại Văn Sâm kể: "Tôi và Wowy có kỉ niệm rất vui. Khi cậu ấy xuất hiện thì cư dân mạng mới ghép bức ảnh tôi và cậu ấy, nói nhìn cứ như hai anh em. Trên Facebook, nhiều người nói chúng tôi giống hai anh em sinh đôi, tôi mới nói một câu là giống thật, nhưng không biết ai là anh, ai là em”. 

Wowy khiến các nghệ sĩ thích thú khi hoán đổi vai trò với MC Lại Văn Sâm, cả hai được nhiều người nhận xét giống anh em

Ảnh: BTC

Đạo diễn Nhất Trung đã gợi ý Wowy hãy thử ngồi vào vị trí của MC Lại Văn Sâm một lần. Không ngại ngần, huấn luyện viên Rap Việt liền "giành" làm MC khi ngồi trên chiếc ghế quen thuộc, đeo kính và đọc lời dẫn chương trình. Trước sự việc, Wowy khiến cả trường quay bật cười. Nam rapper còn gây ngỡ ngàng khi vô tư tiết lộ cả kịch bản của MC Lại Văn Sâm khiến anh "đứng hình", chỉ biết lắc đầu.
Không hề kém cạnh, MC Lại Văn Sâm cũng quyết định hoán đổi vị trí với Wowy. Anh trổ tài đọc rap với sự hỗ trợ của đội trưởng Tự Long, Thanh Duy, Mạc Văn Khoa. Nếu như Mạc Văn Khoa gây bất ngờ với bản rap Bún đậu mắm tôm thì NSND Hồng Vân cũng khiến mọi người “té ghế” với câu nhận xét “bắt trend”: “Gút chóp ờ mây zing”. Ký ức vui vẻ tập 16 phát sóng lúc 21 giờ 15, ngày 21.3 trên kênh VTV3. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.