MC Lại Văn Sâm hoảng hốt khi Thành Trung té ngã trên sân khấu

02/03/2021 09:52 GMT+7

MC Lại Văn Sâm cùng các nghệ sĩ một phen hoảng hốt khi diễn viên Thành Trung té ngã, nằm bất động trên sân khấu Ký ức vui vẻ .

Nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ vừa chia sẻ video hậu trường khiến người hâm mộ chú ý. Tại đây, khán giả có dịp chứng kiến các nghệ sĩ pha trò “lầy lội” đằng sau máy quay. Các đội trưởng của các thập niên bày tỏ thích thú khi có dịp trổ tài hướng dẫn người chơi tập nhảy mở màn.
Góp mặt tại chương trình, Khánh Vân vô cùng hào hứng: “Tham gia chương trình xong, tôi có thêm rất nhiều ký ức cũng như kiến thức mà trước giờ chưa biết. Do thuộc thế hệ sau này, nên những ký ức của các cô chú nghệ sĩ đem lại rất hay ho”. Cris Phan tâm sự rằng Ký ức vui vẻ như “tấm vé về tuổi thơ”, giúp anh hoài niệm về những khoảnh khắc tươi đẹp thời thơ ấu.

Lê Dương Bảo Lâm tâm sự về đồng nghiệp Thanh Duy

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng có dịp tâm sự về đàn anh Thanh Duy. Nam diễn viên bộc bạch: “2013, lúc tôi còn là diễn viên múa lửa thì Thanh Duy đã là ngôi sao rồi. Thanh Duy rất dễ thương, tuy gặp gỡ anh em, bạn bè không có tên tuổi nhưng anh ấy rất yêu thương, đùm bọc. Thanh Duy lớn tuổi hơn tôi nhưng lúc nào cũng kêu tôi bằng anh...". 
Đáng chú ý, clip hậu trường còn khiến fan lo lắng khi hé lộ cảnh MC Thành Trung gặp chấn thương khi tham gia trò chơi tập thể. Cụ thể, trong trò giật cờ, các nghệ sĩ đồng loạt tiến lên sân khấu tranh cờ, MC Thành Trung đã có màn va chạm với Thanh Duy. Vì chạy quá đà nên cả hai ngã sõng soài trên sân khấu.

Thành Trung bị chấn thương, nằm bất động

Ảnh: Chụp màn hình

Gặp va chạm mạnh, diễn viên Thành Trung đã bị chuột rút khiến cơ thể bất động. Nam MC nhanh chóng được ê-kíp chương trình sơ cứu và nghỉ ngơi. Chương trình cũng phải tạm gián đoạn vì sự cố đột ngột. MC Lại Văn Sâm liên tục hỏi han, động viên đồng nghiệp. Anh lo lắng trước tình trạng của đàn em nhưng cũng bày tỏ lạc quan sự cố không quá nghiêm trọng.
Tiết lộ về sự việc, Lê Dương Bảo Lâm cho biết: “Chơi game mà các anh chị nhiệt tình quá, sợ ghê. Cứ nghĩ trong đầu đó là trò chơi đơn giản, nhưng khi chơi thì tuổi thơ ùa về, máu lửa quá nên những giây cuối cùng lại bị sự cố. Bây giờ cả phim trường phải chờ anh ấy hồi phục, hi vọng anh chỉ bị nhẹ thôi, chứ bị nặng thì không sao”. Đồng thời, Quán quân Cười xuyên Việt cũng cho biết do Thành Trung từng đứt dây chằng nên việc va chạm mạnh ảnh hưởng lớn đến chân.

MC Lại Văn Sâm lo lắng cho sức khỏe của Thành Trung

Ảnh: Chụp màn hình

Sau thời gian nghỉ ngơi, Thành Trung đã dần hồi phục và có thể đi lại bình thường. Điều này khiến các nghệ sĩ thở phào nhẹ nhõm. Nam diễn viên cũng quay lại công việc và tiếp tục ghi hình. Mặc dù số phát sóng đã được lên sóng khá lâu nhưng sự việc nam MC gặp chấn thương mới được chương trình chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.