MC Anh Thơ 'phản pháo' khi bị miệt thị ngoại hình

23/07/2021 10:42 GMT+7

Bất ngờ khi trở thành nạn nhân của 'body shaming' (miệt thị ngoại hình) nhưng MC Anh Thơ vẫn chọn cách đáp trả nhẹ nhàng và duyên dáng.

Mới đây, trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, nữ MC nổi tiếng của đài truyền hình Vĩnh Long bất ngờ bị một số cư dân mạng giễu cợt là miệng rộng và không ngần ngại chê bai ngoại hình của cô. Thậm chí, họ còn mượn cả câu nói của ông bà xưa "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà" để châm chọc khuyết điểm của Anh Thơ.

Dù sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Anh Thơ vẫn bị một số người miệt thị ngoại hình

Ảnh: NVCC

Thay vì cảm thấy tức giận và khó chịu, Anh Thơ lại vô cùng bình tĩnh "phản pháo" những bình luận thiếu tế nhị này. Cô chia sẻ: "Có bình luận chê Thơ miệng rộng, đó là chuyện bình thường. Ai mà quen biết mình thì làm sao không biết Thơ miệng rộng. Nhưng cách mọi người bình luận bên dưới là theo kiểu body shaming, đó là dùng khuyết điểm để miệt thị người ta. Thơ đọc xong Thơ nghĩ rằng thì ra có một ngày Thơ cũng bị miệt thị ngoại hình".

Nữ MC có cách đáp trả tinh tế khi bị chê bai ngoại hình

Ảnh: NVCC

Bên cạnh đó, Anh Thơ còn cho biết tất cả những thành công cô đạt được đều nhờ vào "khuyết điểm" này. "Không biết ngày xưa ông bà đúc kết thế nào để ra câu nói ấy, nhưng nếu nghĩ theo nghĩa đơn giản nhất rằng ngày xưa nhà Thơ rất nghèo, Thơ phải vừa học vừa làm, xây dựng sự nghiệp từ từng viên gạch nhỏ và giờ Thơ lo được cho rất nhiều người. Tất cả nhờ cái miệng rộng này nha mọi người. Vì Thơ làm MC mà, đó là công việc của mình", nữ MC tâm sự. Hơn thế nữa, cô còn tiết lộ dù bản thân đã thành lập công ty hơn 10 năm nhưng không hề có phòng marketing hay phòng quảng cáo và mọi hoạt động của công ty vẫn được duy trì tốt.  
Song song đó, MC của Đài truyền hình Vĩnh Long cũng nhấn mạnh: "Một cái miệng biết nói lời duyên dáng, tử tế thì tự động sẽ mang những điều tốt đẹp. Thơ không biết ý ông bà như thế nào nhưng theo Thơ nghĩ nếu theo nghĩa bóng của câu thành ngữ đó thì đừng nói là đàn bà, đàn ông cũng vậy. Nếu hiểu theo ý mâm nào cũng ngoác tới, “tụ” nào cũng ghé vô với những lời lẽ kém duyên thì miệng đó mới là miệng tan hoang cửa nhà". Cách đáp trả" của Anh Thơ nhận được nhiều lời khen của mọi người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.