Mâu Thủy: Gia đình đã bàn kế hoạch lấy chồng dù tôi chưa có bạn trai

23/02/2021 10:33 GMT+7

Mâu Thủy tâm sự ở thời điểm hiện tại, cô không còn đặt nặng chuyện phải đi thi quốc tế. Người đẹp cũng có những chia sẻ về cuộc sống cá nhân trong dịp đầu năm mới.

Sau dự án fashion film Lionpink đạt được những thành công nhất định trong việc mang tính lan tỏa và đem đến một hơi thở của thời trang thì ngay đầu tháng 2 này, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam Mâu Thủy tiếp tục thành lập Talent Hub do chính cô làm chủ nhiệm. Dự án này còn có sự đồng hành của những chuyên gia hàng đầu khác với mục đích tạo ra một môi trường giao lưu cũng như tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng trẻ trong các lĩnh vực khác nhau.
Mâu Thủy tâm sự dự án này được cô ấp ủ từ năm 2020 với mong muốn mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp cho những tài năng trẻ. Chân dài tâm sự trong 8 năm hoạt động nghệ thuật, cô có dịp tham gia nhiều khóa đào tạo ngắn hạn từ những chuyên gia hàng đầu. Hơn ai hết, người đẹp sinh năm 1992 hiểu được rằng việc có những định hướng đúng đắn khi bước chân vào lĩnh vực nghệ thuật sẽ là một lợi thế rất lớn để tiến xa trong sự nghiệp. Đó sẽ là những thuận lợi đầu tiên cho các tài năng trẻ phát triển đam mê của họ trong tương lai.

Người đẹp đang thực hiện dự án đào tạo tài năng trẻ, được cô ấp ủ từ năm 2020

Ảnh: Milor Trần

Khi được hỏi về tiêu chí lựa chọn tài năng trẻ có đặt nặng vấn đề gia thế, Mâu Thủy thẳng thắn: “Nói về gia thế nghe có vẻ ghê gớm quá, nhưng thực tế Thủy thấy những bạn người mẫu trẻ hoặc đàn em của mình khi có hoàn cảnh khó khăn thì sự cố gắng họ rất nhiều và tinh thần chiến binh rất cao. Thủy rất thích điều đó. Đối với Thủy, ngoại hình, tính cách, gia thế không quan trọng, trên nhất vẫn là quyết tâm các em đến với người mẫu là gì? Thi các cuộc thi là phải thắng, chứ không phải học hỏi kinh nghiệm. Khi thấy ai có được lửa nhiệt huyết đó Thủy rất trân trọng và nếu có cơ hội Thủy sẽ hết mình giúp đỡ”.
Không những tung ra dự án mới đầu năm, Á hậu Mâu Thủy còn mang đến khán giả bộ ảnh thời trang mới đậm chất xuân. Cô diện những trang phục nhiều màu sắc rực rỡ của hai nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển và Hoàng Minh Hà. Cùng với mái tóc hồng ấn tượng, Mâu Thủy nhẹ nhàng khoe đôi chân dài thon gọn và những đường cong quyến rũ trên cơ thể. 

Chân dài sinh năm 1992 không đặt nặng chuyện đi thi quốc tế ở thời điểm hiện tại

Ảnh: Milor Trần

Cũng trong dịp này, Mâu Thủy có những chia sẻ về sự nghiệp, đời sống cá nhân với Thanh Niên. Còn nhớ trước đây, không ít lần người hâm mộ kỳ vọng mỹ nhân sinh năm 1992 “mang chuông đi đánh xứ người". Tuy nhiên, việc chân dài lỡ hẹn với các cuộc thi nhan sắc quốc tế khiến công chúng không khỏi tiếc nuối. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ: “Mong muốn đi thi quốc tế của Thủy đã có từ 3 năm về trước nhưng sau đó một năm thì Thủy đã chuyển mình sang một hướng đi khác để hình ảnh mới mẻ và thân thiện với khán giả hơn. Với Thủy, có cơ hội thi quốc tế là một cái duyên, và khi duyên chưa tới với mình, Thủy ngay lập tức chọn hướng đi khác, không đặt nặng việc đó nữa”.

Mâu Thủy học cách tiết kiệm, đồng thời bảo vệ bản thân trong giai đoạn dịch Covid-19

Ảnh: Milor Trần

Nói về cuộc sống trong giai đoạn dịch Covid-19, Mâu Thủy tâm sự không riêng gì cô mà nhiều người cũng gặp khó khăn. Thay vì than phiền, chân dài sinh năm 1992 học cách tiết kiệm, xoay chuyển kinh tế. Cô tâm sự: “Quan trọng vẫn là sức khỏe để đối mặt với giai đoạn ghi dấu lịch sử như thế này. Để sau này Thủy còn có cái kể lại với con cháu rằng mình đã trải qua khoảng thời gian này như thế nào".
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 chia sẻ Tết vừa qua là cái Tết cô ở nhà nhiều nhất. Cụ thể, người đẹp chỉ dành thời gian chúc Tết cô chú ruột và hạn chế đi ra ngoài vì biết rằng tình hình dịch Covid-19 có nhiều chuyển biến. “Thay vào đó, Thủy có dịp ngồi lại với gia đình trò chuyện nhiều hơn, bàn về kế hoạch cưới chồng cho Thủy mặc dù giờ chưa có bạn trai. Nhưng hi vọng năm mới sẽ suôn sẻ và an vui hơn năm trước là được, Thủy chỉ mong vậy thôi”, cô bộc bạch. Đồng thời, Mâu Thủy gửi lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ trong suốt thời gian qua. Cô cho biết bản thân sẽ học hỏi, cố gắng nhiều hơn và mong nhận được tình yêu thương của mọi người dành cho mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.