Mẫu nhí Bảo Hà làm vedette, hóa hoàng hậu trên sàn diễn Lễ hội Áo dài

03/07/2020 17:29 GMT+7

Mới 10 tuổi, người mẫu nhí Bảo Hà đã được lựa chọn vào vị trí vedette trong bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Phương Hồ. Dù phải đội chiếc mấn nặng hơn 3kg, Bảo Hà vẫn thể hiện xuất sắc thần thái trong trang phục áo dài đỏ kiêu sa.

Tại lễ bế mạc Lễ hội áo dài 2020, Bảo Hà xuất hiện lộng lẫy trong trang phục áo dài đỏ, hóa thân thành hoàng hậu, dẫn đầu đoàn người mẫu nhí kết màn cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Phương Hồ. Bảo Hà năm nay mới 10 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao 1,6m, vượt trội hơn hẳn so với các bạn cùng trang lứa. Cô bé còn sở hữu gương mặt ấn tượng, phong cách trình diễn chuyên nghiệp nên luôn được các nhà thiết kế tin tưởng, giao cho thể hiện những bộ trang phục đẹp và lộng lẫy nhất.
Mẫu nhí Bảo Hà làm vedette, hóa hoàng hậu trên sàn diễn Lễ hội Áo dài1

Thần thái tự tin của cô bé không thua kém bất kỳ người mẫu chuyên nghiệp nào

ẢNH: LÊ CUỘC

Tuy nhiên, những trang phục độc đáo nhất trong bộ sưu tập lại là những bộ khó diện nhất và luôn đòi hỏi kỹ năng trình diễn sáng tạo từ người mẫu. Trang phục đinh trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương Hồ là chiếc áo dài nhung đỏ sang trọng có tà dài kết hợp với mấn đội đầu nặng hơn 3kg. Điều này không làm khó được Bảo Hà, khi được chọn vào vị trí vedette, cô bé tự tin sải bước và thể hiện vẻ đẹp của bộ trang phục vô cùng trọn vẹn. Phần trình diễn kết màn của Bảo Hà nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt từ khán giả ở phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Mẫu nhí Bảo Hà làm vedette, hóa hoàng hậu trên sàn diễn Lễ hội Áo dài2

Bộ áo dài lộng lẫy với chiếc mấn đội đầu nặng hơn 3kg không làm khó được Bảo Hả

ẢNH: LÊ CUỘC

Mẫu nhí Bảo Hà làm vedette, hóa hoàng hậu trên sàn diễn Lễ hội Áo dài3

Đảm nhiệm vị trí vedette, Bảo Hà vừa vui vừa hồi hộp

ẢNH: LÊ CUỘC

Mẫu nhí Bảo Hà làm vedette, hóa hoàng hậu trên sàn diễn Lễ hội Áo dài4

Mới 10 tuổi, Bảo Hà đã cao 1,6m và được rất nhiều nhà thiết kế thời trang trọng dụng

ẢNH: LÊ CUỘC

Đảm đương trọng trách không hề nhỏ trong show diễn, người mẫu nhí Bảo Hà Tâm sự: “Em rất vui khi được giao vị trí quan trọng để trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Phương Hồ nhưng đồng thời em cũng khá hồi hộp. Trình diễn trước hàng ngàn khán giả trên phố, cộng với việc bộ trang phục có tà kéo dài cùng mấn đội đầu khá nặng nên em phải thật sự tỉnh táo và chú ý làm sao để mọi bước chân được vững vàng nhất”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.