Matt Liu đăng ảnh đi đánh golf cùng Hoa hậu Hương Giang

30/08/2020 18:46 GMT+7

Khoảnh khắc Hương Giang có mặt tại sân golf cùng bạn trai Matt Liu khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người dành lời khen cho độ đẹp đôi của cả hai.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Matt Liu gây chú ý khi đăng ảnh chụp cùng bạn gái Hương Giang. Cả hai diện trang phục năng động, chơi golf vào dịp cuối tuần. Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 cũng thoải mái chụp ảnh cùng những người bạn của Matt Liu. Được biết, nam CEO là người đam mê bộ môn thể thao này. Trước đó, thời điểm chương trình Người ấy là ai đang phát sóng, cả hai cũng được phát hiện đi chơi golf cùng nhau nhưng tránh đăng ảnh chung.
Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người khen ngợi độ đẹp đôi và gửi lời chúc phúc đến cả hai. Một tài khoản bình luận: “Tôi rất vui khi nhìn thấy bức hình này. Mong hai bạn sẽ tiến thật xa hơn nữa nhé". Người xem khác viết: “Matt à, anh phải làm cho cô gái thật đặc biệt này hạnh phúc nhé". Một cư dân mạng chia sẻ: “Nếu Hương Giang và Matt Liu thành đôi thì đúng là câu chuyện cổ tích giữa đời thực luôn. Đâu đó giữa xã hội ngoài kia còn có những người đàn ông bao dung và yêu một người con gái hơn tất cả những gì họ có". “Đi chơi nhiều nhiều, đăng ảnh nhiều cho em ngắm nha hai anh chị, đẹp đôi quá", một fan nhắn nhủ.

Hương Giang thoải mái chụp ảnh cùng những người bạn của Matt Liu

Ảnh: FBNV

Hương Giang và Matt Liu nên duyên sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Sau đó, cặp đôi liên tiếp vướng phải những ồn ào, đặc biệt là việc nam CEO từng bị một cô gái tố gạ gẫm trên Tinder. Trước sự việc này, Hương Giang đăng tải một clip, trong đó, cô quay sang hỏi bạn trai: “Anh có sử dụng Tinder không" và Matt Liu phủ nhận. Đồng thời, người đẹp cũng cho biết sẽ hạn chế chia sẻ hình ảnh của nam doanh nhân lên mạng xã hội để “tập trung chăm sóc nó trong đời thực".
Hương Giang cũng từng vướng tin đồn trục trặc tình cảm với bạn trai khi đăng tải những dòng chia sẻ tâm trạng trên Facebook. Tuy nhiên hôm 22.8, cả hai gặp gỡ và ăn tối thân mật tại một nhà hàng ở quận 1 như một cách phủ nhận thông tin trên. Thậm chí, Matt Liu còn tặng bó hoa lớn cho giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh, đồng thời đăng tải bức ảnh chụp lãng mạn của cả hai lên Facebook để kỷ niệm 2 tháng quen nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.